Bóng đá

Đối thủ tại vòng 1/8 World Cup từng đánh bại futsal Việt Nam 7-0

20/09/2021, 11:24
image

Vừa vượt qua vòng bảng, đội tuyển futsal Việt Nam đã phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh khác tại vòng 1/8 là tuyển futsal Nga.

Sau chiến tích lần thứ hai lọt vào vòng 1/8 Futsal World Cup, đội tuyển Việt Nam đã nhận được thông tin về đối thủ tiếp theo của mình của vòng đấu này.

img

Futsal Nga đang thể hiện đẳng cấp vượt trội tại Futsal World Cup 2021

Cụ thể, tuyển futsal Việt Nam sẽ gặp tuyển futsal Nga - đây là đại diện mạnh nhất mà đội tuyển futsal Việt Nam có thể gặp được tại vòng 1/8.

Tại Futsal World Cup 2021, futsal Nga được được các nhà cái đưa ra tỷ lệ thắng cho việc dự đoán đúng đội vô địch là 4,5/1 (đặt 1 ăn 4,5), chỉ xếp sau duy nhất Brazil với tỷ lệ 3/1.

Tỷ lệ cược cho chức vô địch của đội tuyển futsal Việt Nam tại giải đấu năm nay là 501/1, chỉ cao hơn Angola, Quần đảo Solomon và Mỹ.

Sức mạnh của đại diện châu Âu đã được chứng minh ngay ở vòng bảng khi họ có những chiến thắng áp đảo trước Ai Cập, Uzbekistan và GuatGuate. Đồng thời, ghi được 17 bàn, chỉ để thủng lưới 3 lần.

Đội tuyển xứ bạch dương đã dự 7 trong 9 kỳ Futsal World Cup được tổ chức. Ở World Cup 2016, Nga vào đến trận chung kết và chỉ chịu thua Argentina trong trận đấu đó với tỷ số 4-5.

Tại giải Euro futsal (tương tự UEFA Euro trong bóng đá), Nga cũng thể hiện sức mạnh khi đã có 1 chức vô địch vào năm 1999.

Trong 4 kỳ Euro futsal gần nhất, Nga có 3 lần giành ngôi á quân và 1 lần cán đích ở vị trí thứ 3.

Đáng chú ý, tại vòng 1/8 Futsal World Cup 2016, Nga từng đánh bại Việt Nam tới 7-0.

Về lực lượng, “gấu Nga” không chỉ dựa vào việc sử dụng các cầu thủ trong nước mà họ còn rất tích cực trong việc nhập tịch các cầu thủ nước ngoài, đặc biệt là những cầu thủ gốc Brazil.

Hiện tại, đội hình của futsal Nga tham dự giải đấu trên đất Llithuania đang có 9 cầu thủ nhập tịch và tất cả những cái tên này đều từng góp mặt trong trận chung kết năm 2016.

Rõ ràng với những thành tích trong quá khứ và chất lượng đội hình hiện tại, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn không cùng đẳng cấp với đối thủ châu Âu.

Thế nên, cơ hội để đoàn quân HLV Phạm Minh Giang viết tiếp câu chuyện cổ tích ở Futsal World Cup 2021 là rất nhỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.