World Cup 2022

Đối thủ của tuyển Việt Nam chơi trội trước trận vòng loại World Cup

11/09/2021, 09:29
image

LĐBĐ Trung Quốc đã quyết định thuê trọn một khách sạn 4 sao ở UAE để cầu thủ nước này chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam.

Ngay sau trận đấu với Nhật Bản tại lượt trận thứ 2 bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á trên đất Qatar kết thúc, đội tuyển Trung Quốc đã di chuyển sang UAE vào ngày 8/9.

Tuyển Trung Quốc sẽ tập luyện tại Sharjah trong một tháng để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Việt Nam vào 7/10 tới.

Bởi cậy, LĐBĐ Trung Quốc (CFA) đã chi số tiền lớn để ký hợp đồng thuê toàn bộ một khách sạn trong thời gian tuyển Trung Quốc thi đấu tại đây.

img

LĐBĐ Trung Quốc bao trọn khách sạn 4 sao Novotel cho đội tuyển nước này

Theo tờ Sina, LĐBĐ Trung Quốc không thể cử đoàn tiền trạm đi kiểm tra tại chỗ, nhưng bởi vì thời gian tương đối nhiều, công ty du lịch địa phương đã cung cấp một số khách sạn cho CFA lựa chọn.

Thông qua video từ xa, CFA đã chọn khách sạn 4 sao Novotel, có tầm nhìn ra biển và chỉ cách sân VĐV Sharjah khoảng 15 phút di chuyển bằng ôtô.

Ngoài việc tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các cầu thủ, CFA quyết định thuê trọn khách sạn 4 sao này nhằm đảm bảo quy tắc "bong bóng khép kín".

Toàn bộ khách sạn có tổng cộng 16 tầng, ngoài ra còn có một bãi đậu xe ngầm, tuy nhiên, CFA đã thuê bốn xe buýt và một xe ôtô nhỏ để di chuyển giữa các địa điểm tập luyện và thi đấu trong thời gian ở Sharjah.

Các cầu thủ sẽ ở phòng đôi với tiện nghi sang trọng. Mỗi phòng có giá khoảng 2 triệu đồng một đêm.

Tất cả đồ dùng vệ sinh cá nhân hàng ngày, khăn tắm... đều được đặt ở cửa thang máy, cầu thủ có thể thay hoặc lấy nếu cần. Còn rác trong phòng các cầu thủ tự mình mang đến thùng rác ở lối vào thang máy.

Nhân viên phục vụ của khách sạn sẽ đưa khách đi theo thời gian đã thỏa thuận.

Điều này nhằm tránh sự tiếp xúc giữa các cầu thủ và nhân viên phục vụ của khách sạn, đồng thời cấm nhân viên phục vụ khách sạn vào phòng của các cầu thủ.

Novotel có phòng tập thể dục đa chức năng với các trang thiết bị hiện đại. Tuy nhiên, phòng tập của khách sạn tương đối nhỏ, điều này cũng khiến đội tuyển quốc gia phải tập luyện thể lực theo từng đợt.

Khu nhà ăn rộng rãi, được trang trí ngăn nắp, sạch sẽ. Ngoài những món ăn Tây Á, tuyển Trung Quốc còn được thưởng thức các món mang hương vị quê nhà. Trong chuyến đi lần này của đội, có cả đầu bếp đi cùng.

Cũng như tuyển Việt Nam tại khách sạn Grand Plaza, Hà nội, LĐBĐ Trung Quốc cũng lắp đặt 2 bàn bóng bàn để đội ngũ ban huấn luyện cũng như các cầu thủ có thể giao lưu, giải trí sau những buổi tập.

Các cầu thủ Trung Quốc được thư giãn trong 2 ngày đầu tới UAE, không phải ra sân tập nhưng vẫn có những bài tập tại khách sạn để duy trì thể lực.

img

Tuyển Trung Quốc được LĐBĐ nước này tạo điều kiện thuận lợi nhất để đánh bại tuyển Việt Nam

CFA đang tạo mọi điều kiện tốt nhất cho tuyển Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022 dù khởi đầu của họ không tốt khi đang đứng bét bảng B sau 2 trận thua trước Australia (0-3) và Nhật Bản (0-1).

Dự kiến, trước khi đối đầu với tuyển Việt Nam vào 7/10 tới, Trung Quốc sẽ có thể mời UAE, Syria hoặc Iraq đá giao hữu.

Hình ảnh khách sạn 4 sao Novotel tại Sharjah mà LĐBĐ Trung Quốc bao trọn

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

VIDEO: Hành trình tuyển Trung Quốc rời Qatar sang UAE sau khi kết thúc trận đấu với Nhật Bản

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.