Bóng đá

Đối thủ của tuyển Việt Nam có động thái sốc trước ngày xung trận

02/06/2021, 19:15
image

Đội tuyển Indonesia đuổi 1 cầu thủ khỏi đội hình ngay trước ngày thi đấu tại vòng loại World Cup 2022.

img

Nurhidayat Haji Haris bị loại khỏi tuyển Indonesia trước thềm vòng loại World Cup 2022

Ngày 2/6, trang chủ Liên đoàn Bóng đá Indonesia đưa ra thông báo, HLV Shin Tae-yong đã chính thức loại một cầu thủ khỏi đội tuyển quốc gia nước này.

Theo đó, hậu vệ Nurhidayat Haji Haris đã phải rời khỏi nơi tập trung của đội do vi phạm kỷ luật. Càng bất ngờ hơn khi Haris bị loại vì "lười ăn".

Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) cho biết: "Chúng tôi đã được HLV Shin Tae-yong báo cáo về sự việc trên. Nurhidayat bị kỷ luật và ông ấy không hài lòng với thái độ của cầu thủ này.

Nurhidayat đã về lại Indonesia vào ngày 01/6. Chắc chắn rằng chúng tôi luôn ủng hộ mọi quyết định của HLV Shin Tae-yong.

Bất cứ cầu thủ nào vi phạm kỷ luật đều sẽ không có chỗ đứng ở đội tuyển Indonesia. Vì vậy, mọi cầu thủ phải tiếp tục thể hiện thái độ tốt và chăm chỉ tập luyện".

Theo truyền thông xứ Vạn đảo, Nurhidayat là cầu thủ được nhà cầm quân người Hàn Quốc nhắm suất đá chính bởi qua 2 trận giao hữu trước Afghanistan và Oman cầu thủ này đều được đánh giá cao.

Trước đó, Indonesia cũng rơi vào cảnh thiệt quân do trung vệ Elkan Baggott đã từ chối lên tuyển. Tài năng trẻ gốc Anh tỏ ra lo ngại trước tình hình của dịch Covid-19.

Ngoài ra, trung vệ Koko Ari cũng chắc chắn vắng mặt do dính chấn thương nặng trong một buổi tập.

Indonesia chính là đối thủ đầu tiên của tuyển Việt Nam trong các trận chính thức còn lại ở bảng G vòng loại World Cup 2022.

Hai đội sẽ có màn tái đấu ngày 7/6. Trước khi chạm trán Việt Nam, thầy trò ông Shin sẽ gặp Thái Lan ngày 3/6 và sau đó là trận gặp UAE vào 11/6.

img

Tuyển Việt Nam đối đầu Indonesia ngày 7/6

Về phần Việt Nam, sau trận gặp Indonesia, chúng ta sẽ đối đầu Malaysia ngày 11/6 và UAE ngày 15/6.

Hiện tại, tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm. Quang Hải và đồng đội cần giành 6 điểm để chắc chắn sở hữu tấm vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.