Bóng đá

Đối thủ của tuyển Việt Nam có kế hoạch khủng trước Vòng loại World Cup

06/08/2020, 06:30

Để chuẩn bị cho các trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022, đội tuyển UAE sẽ có chuyến tập huấn dài ngày tại châu Âu.

img
Tuyển UAE đã hội quân trở lại

Ngày 5/8, dưới sự chỉ đạo của HLV Jorge Luis Pinto đội tuyển UAE đã tập trung trở lại để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 10 và 11 sắp tới.

Trong đợt hội quân này, nhà cầm quân người Colombia triệu tập 28 cầu thủ. Đáng chú ý là sự xuất hiện của hai ngôi sao nhập tịch gồm Fabio de Lima (gốc Brazil) và Sebastian Tigali (gốc Argentina).

Ở chiều ngược lại, tiền đạo gốc Brazil, Caio Canedo không được triệu tập vì dính Covid-19.

Theo dự kiến thầy trò HLV Pinto chỉ tập luyện đúng 1 buổi tại UAE và đến ngày 6/8, họ sẽ lên đường sang Serbia "luyện công". Được biết, chuyến tập huấn này kéo dài đến hết ngày 25/8.

Sau đó vào tháng 9, đội bóng Tây Á sẽ có các màn thử lửa với Tajikistan (4/9) và Jordan (7/9). Đây được xem là màn tổng duyệt cuối cùng của UAE trước khi họ chạm trán với Malaysia ở vòng loại World Cup 2020 diễn ra sau đó một tháng.

Với những động thái trên, rõ ràng thầy trò HLV Pinto đang rất quyết tâm trong việc tìm lại vị thế ở bảng G khi cục diện tại bảng đấu này đang hoàn toàn bất lợi với họ.

Sau lượt trận vào ngày 19/11 năm ngoái, UAE chỉ đang xếp thứ 4 bảng G với 6 điểm kém đội dẫn đầu Việt Nam tới 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Đại diện bóng đá Tây Á cần giành ít nhất 9 điểm trong 4 cuộc đối đầu còn lại gặp Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam mới mong có cơ hội bước tiếp vào vòng loại cuối cùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.