AFF Cup 2020

Đối thủ của tuyển Việt Nam “sốc nặng” chỉ sau một trận đấu

02/12/2021, 08:24

Sau trận chung kết Cúp quốc gia Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe có nguy cơ mất đến ba cầu thủ vì nhiều lý do khác nhau.

Tối 30/11, đã diễn ra trận chung kết Cúp quốc gia Malaysia giữa Johor Darul Tazim và Kuala Lumpur với chiến thắng 2-0 nghiêng về Kuala Lumpur.

img

Tuyển Malaysia gặp khủng hoảng nhân sự ngay trước thềm AFF Cup 2020

Tuy nhiên, điều khiến HLV Tan Cheng Hoe quan tâm không phải là kết quả của cuộc đọ sức này mà là việc hai cầu thủ của đội tuyển quốc gia Malaysia gặp vấn đề sức khỏe.

Cụ thể, Kenny Pallraj và Akram Mahinam đã dính những chấn thương, dự kiến sẽ mất khoảng 1 tháng để bình phục và chắc chắn sẽ bỏ lỡ AFF Cup 2020.

Ngoài ra, sau trận đấu, ngôi sao nhập tịch Mohamadou Sumareh bất ngờ không lên hội quân cùng đội tuyển Malaysia.

Chia sẻ về việc vắng mặt không lý do của cầu thủ gốc Gambia, HLV Tan Cheng Hoe nói: “Tôi được biết Sumareh không lên hội quân cùng toàn đội là do vấn đề cá nhân. Tôi cho cậu ấy 1 ngày để trở lại, hy vọng cậu ấy đúng hẹn”.

Việc mất đến 3 cầu thủ chỉ sau một trận đấu khiến nhà cầm quân sinh năm 1968 tỏ ra rất lo lắng, đặc biệt là ở vị trí của Sumareh khi ông chưa có phương án để thay thế.

“Tôi không có thời gian để tìm người thay thế và chúng tôi cần tập trung vào những cầu thủ hiện có.

Lúc này, Baddrol Bakhtiar, Syafiq Ahmad, Mukhairi Ajmal hay Junior Eldstal sẽ đảm nhận vị trí ở tuyến giữa trong trường hợp Sumareh chưa trở lại”, HLV trưởng đội tuyển Malaysia chia sẻ.

Theo ông Tan, “hổ Mã Lai” đang rơi vào thế khó khi những cầu thủ trong nước bị chấn thương còn nhóm chơi bóng ở nước ngoài như Hakim Shamsudin, Junior Eldstal hay Dominic Tan chỉ có khoảng 2 ngày để hội quân trước trận khai màn.

Truyền thông Malaysia cũng cho biết, cầu thủ gốc Bỉ Dion Cools chỉ có thể hội quân vào ngày 14/12 và có thể bỏ lỡ đến 3 trận đấu tại vòng bảng AFF Cup 2020.

Tại giải vô địch Đông Nam Á 2020, “bầy hổ” rơi vào bảng đấu hết sức khó khăn khi có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam, Indonesia, Lào và Campuchia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.