Bóng đá

Đối thủ của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 chơi trội

18/07/2021, 21:43

Để có bước chạy đà tốt nhất trước thềm vòng loại thứ 3 World Cup, tuyển Oman hội quân từ rất sớm và có chuyến tập huấn dài ngày tại Serbia.

Mới đây, HLV trưởng Branko Ivanovic đã công bố danh sách 28 cầu thủ được triệu tập để cùng tuyển Oman chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo đó tuyển Oman sẽ hội quân vào ngày 24/7 trước khi bay sang Serbia để tập huấn dài ngày tại đất nước châu Âu này.

Đoàn quân của HLV Ivanovic dự kiến sẽ có 4 trận giao hữu với các CLB địa phương.

img

Đội tuyển Oman sẽ có chuyến tập huấn dài ngày ở Serbia trước thềm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á

HLV Ivanovic hiện đang tận hưởng kỳ nghỉ ở quê nhà Croatia và sẽ sắp xếp mọi công việc để tuyển Oman sang Serbia tập huấn.

Sau chuyến tập huấn châu Âu, toàn đội Oman sẽ bay sang Nhật Bản vào ngày 23/8.

Thầy trò Ivanovic sẽ có 10 ngày để thích nghi với thời tiết và khí hậu ở đất nước mặt trời mọc trước khi đá trận quân ở vòng loại 3 với Nhật Bản vào ngày 2/9.

Ngay sau đó, đội tuyển Oman sẽ bay về Muscat để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Ả Rập Xê Út ở lượt trận thứ 2 trên sân nhà Sultan Qaboos vào ngày 7/9.

Chia sẻ về các đối thủ ở bảng B, HLV trưởng Ivanovic cho biết: "Cả hai bảng đấu đều rất khó khăn. Không có khác biệt nhiều nếu bạn so sánh Nhật Bản và Iran, hoặc Australia và Hàn Quốc, đây đều là những đội bóng lớn của châu Á.

Đối với chúng tôi, điều quan trọng nhất là có 10 trận để thi đấu hết mình, đặc biệt là với các đội mạnh.

Tôi muốn các cầu thủ nhận thức rằng bản thân rằng họ có thể đấu với bất kỳ đội bóng nào. Tôi rất hài lòng với các cầu thủ của mình và tất nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể".

img

LĐBĐ Oman đặt quyết tâm rất cao ở các giải đấu sắp tới mà đội tuyển tham dự nhất là vòng loại World Cup 2022

Xuyên suốt thời gian vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á diễn ra, tuyển Oman sẽ còn tham dự cup Ả Rập, Cúp vùng Vịnh.

Việc LĐBĐ Oman cho đội tuyển hội quân sớm và có chuyến tập huấn dài ngày ở châu Âu cho thấy đội bóng vùng vịnh có sự chuẩn bị chu đáo cho chặng đường sắp tới.

Theo lịch, tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân Sultan Qaboos của Oman và ngày 12/10. Đến ngày 24/3, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp đối thủ trên sân nhà Mỹ Đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.