Bóng đá

Đối thủ của U23 Việt Nam coi chức vô địch SEA Games như "đồ trong túi"

28/04/2022, 13:17

HLV Shin Tae-yong của U23 Indonesia tự tin sẽ vượt qua thầy trò ông Park và giành huy chương vàng SEA Games 31.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ chính thức khởi tranh và các đội bóng đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho ngày tranh tài.

img

HLV Shin Tae-yong tự tin giành HCV SEA Games 31

Bảng A của môn bóng đá nam SEA Games 31 được đánh giá sẽ diễn ra rất căng thẳng khi có sự góp mặt của U23 Việt Nam, U23 Indonesia, U23 Myanmar, U23 Phillippines và U23 Đông Timor.

Trận đấu khai màn giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ là trận cầu tâm điểm ở vòng bảng và đây cũng là hai ứng viên cho tấm vé đi tiếp.

Dù được đánh giá khá cân bằng nhưng HLV trưởng của U23 Indonesia vẫn rất tự tin trong việc đánh bại đội chủ nhà.

HLV Shin Tae-yong nói trên tờ Dong A của Hàn Quốc: “Trận gặp U23 Việt Nam sẽ rất khó khăn nhưng mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng để tạo ra khởi đầu thuận lợi”.

Không chỉ thế, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn cho biết, đội bóng xứ vạn đảo đã có thay đổi lớn và họ sẵn sàng chinh phục chức vô địch SEA Games 31.

“Sẽ chẳng có lý do nào để chúng tôi không vô địch. Các cầu thủ của U23 Indonesia đều đã sẵn sàng. Hãy chờ đón thử thách từ Indonesia, đội đã có những bước tiến mới", HLV Shin Tae-yong tuyên bố.

Dù đây là những phát ngôn có phần tự tin thái quá của nhà cầm quân sinh năm 1970 nhưng nó không phải là không có cơ sở.

Trong danh sách 29 cầu thủ được triệu tập cho kỳ đại hội lần này thì có tới 23 gương mặt đã được gọi lên đội tuyển quốc gia Indonesia trong vòng một năm trở lại đây.

Đáng chú ý, trong số này còn có những cái tên đáng chơi bóng ở nước ngoài như: Elkan Baggott, Pratama Arhan, Witan Sulaeman, Egy Maulana hay Asnawi Mangkualam.

Một lý do nữa để HLV Shin Tae-yong tự tin trong việc giành HCV SEA Games 31 là các đội bóng năm nay đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc hội quân, có thể kể đến như U23 Thái Lan.

Ngoài ra, đối thủ trực tiếp của họ tại bảng A là U23 Việt Nam cũng chưa tìm ra được bộ khung hoàn hảo nhất.

Theo lịch, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 6/5.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.