Quốc tế

Đối thủ của U23 Việt Nam tuyên bố 'san bằng tất cả'

06/03/2015, 22:33

Đối thủ của U23 Việt Nam tuyên bố “san bằng tất cả” là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất tối 6/3.

HLV Makoto Teguramori của U23 Nhật Bản
HLV Makoto Teguramori của U23 Nhật Bản

Đối thủ của U23 Việt Nam tuyên bố “san bằng tất cả”

Việc được đánh giá cao nhất bảng I tại vòng loại giải U23 châu Á nơi còn có sự góp mặt của Việt Nam, chủ nhà Malaysia và Macau nên U23 Nhật Bản tỏ ra tự tin khi bước vào giải đấu. Chính vì vậy, trong một phát biểu mới nhất, HLV đội U23 Nhật Bản là Makoto Teguramori đã tỏ ra tự tin với tuyên bố sẽ đánh bại mọi đối thủ với tỉ số đậm để độc chiếm ngôi đầu. “Chúng tôi sẽ có phương pháp tiếp cận trận đấu để các đối thủ không thể làm những gì họ muốn. Với đội hình hiện tại, Nhật Bản tự tin thắng đậm U23 Việt Nam và Malaysia để giành ngôi đầu bảng”, HLV Makoto Teguramori nói.

Arsenal nhận tin dữ trước đại chiến với M.U

Trong buổi họp báo chiều nay, HLV Arsene Wenger xác nhận tân binh tháng 1 của Arsenal, Gabriel Paulista sẽ phải nghỉ 3 tuần vì chấn thương gân kheo. Gabriel đã dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 của Pháo thủ trước QPR hồi giữa tuần và phải rời sân từ phút 37. Điều này đồng nghĩa với việc Gabriel không thể cùng Pháo thủ đối đầu M.U tại tứ kết FA Cup.

Chấn thương của Busquets phức tạp

Busquets phải rời sân bằng cáng trong trận đấu với Villareal hồi giữa tuần này. Đến thời điểm hiện tại, đội ngũ y tế của Barca vẫn chưa thể xác định mức độ nghiêm trong chấn thương mà tiền vệ người Tây Ban Nha gặp phải. Tuy vậy, chắc chắn Busquets sẽ vắng mặt trong trận đấu với Rayo Vallecano sắp tới.

Joachim Loew chuẩn bị gia hạn hợp đồng

Theo tờ Bild (Đức), HLV Joachim Loew chuẩn bị gia hạn hợp đồng 3 năm với với đội tuyển Đức. HLV Joachim Loew đã giúp đội tuyển Đức giành chức vô địch World Cup 2014 vào mùa Hè năm ngoái. Hợp đồng hiện tại của vị HLV này với LĐBĐ Đức sẽ hết hạn vào sau EURO 2016. Tuy nhiên, LĐBĐ Đức muốn giữ chân Joachim Loew cho đến World Cup 2018 tổ chức ở Nga.

HLV Wenger bảo vệ Ozil

HLV Arsene Wenger phản pháo những chỉ trích của Paul Scholes về việc Ozil thi đấu lười biếng ở Arsenal. “Điều đó là không công bằng. Một cầu thủ như Scholes sẽ thích thi đấu bên cạnh Ozil. Ozil có chất lượng và cậu ấy tập luyện chăm chỉ hơn so với những gì thể hiện trên sân” - HLV Wenger phát biểu.

Vidal sắp rời Juve với giá bèo

Theo báo chí Italia, tiền vệ Arturo Vidal đã sẵn sàng chia tay “Bà đầm già” vào cuối mùa giải này với mức giá chỉ 14 triệu bảng, một con số quá chênh lệch với mức giá cũ (40 triệu bảng). Sở dĩ, tiền vệ người Chile cần một hướng đi mới trong sự nghiệp của mình hậu chấn thương đầu gối, trong khi Juventus có phần thờ ơ với chuyện giữ Vidal ở lại. Ngược lại, M.U và Man City là 2 trong đội bóng khao khát có chữ kí của ngôi sao người Chile.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.