Thế giới giao thông

Đối thủ của Uber tự tin sẽ tăng trưởng hơn 100 lần

12/11/2018, 11:57

Taxify - dịch vụ gọi xe đến từ Estonian, đối thủ lớn nhất của Uber tại thị trường châu Âu tuyên bố, hãng này...

9

Taxify hiện là đối thủ lớn nhất của Uber tại thị trường châu Âu

Taxify - dịch vụ gọi xe đến từ Estonian, đối thủ lớn nhất của Uber tại thị trường châu Âu tuyên bố, hãng này có thể đạt mức tăng trưởng gấp hơn trăm lần trong mảng dịch vụ thuê xe tay ga điện và gọi xe.

Công ty sáng lập bởi ông Markus Villig đã được định giá tới 1 tỷ USD, với 15 triệu người dùng và đang hợp tác với khoảng 500.000 lái xe trên toàn thế giới, trong đó châu Âu và châu Phi là 2 thị trường chủ yếu.

Trả lời phỏng vấn hãng tin CNBC mới đây, CEO của hãng vận tải này cho biết, ông nhìn thấy tiềm năng rất lớn trong mảng xe tay ga điện và dịch vụ chia sẻ xe tại châu Âu.

“Nếu nhìn vào công nghệ châu Âu vẫn còn kém so với Mỹ. Do đó, để có được nhưng bước tiến như hiện tại, với chúng tôi đó là cả một thành tựu lớn. Nhưng nhìn xa hơn, đây sẽ là thị trường tiềm năng để chúng tôi đẩy mạnh phát triển và đạt mức tăng trưởng gấp 100 lần tính từ thời điểm hiện tại”, ông Villig cho biết.

Vị CEO 24 tuổi đã sáng lập nên Taxify từ 5 năm trước tại Tallinn, Estonia. Nó hiện là công ty đứng đầu tại thị trường 11 nước, trong tổng số 25 quốc gia mà công ty này đang hoạt động.

Bên cạnh đó, Taxify cũng huy động vốn từ khá nhiều nhà đầu tư, trong đó đáng kể nhất là từ nhà sản xuất ô tô Daimler của Đức và Tập đoàn Didi Chuxing từ Trung Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.