Quốc tế

Đối thủ cực khủng của futsal Việt Nam tại tứ kết futsal châu Á

06/02/2018, 12:52

ĐT futsal Uzbekistan, đối thủ của futsal Việt Nam ở trận tứ kết, là một đội bóng cực mạnh và nguy hiểm.

img

Sau vòng bảng futsal châu Á 2018, Uzbekistan đứng nhì bảng B, sau Nhật Bản. Các cầu thủ của đội bóng này sở hữu kỹ thuật cá nhân và khả năng dứt điểm rất tốt. Thành tích ghi bàn của họ cực kỳ ấn tượng: 19 lần làm tung lưới đối thủ. Đáng chú ý, cầu thủ Uzbekistan nào cũng biết ghi bàn. Họ cũng từng hủy diệt Hàn Quốc với tỷ số 13-2, trong đó có 10 cầu thủ khác nhau lập công.

Dù thắng Uzbekistan ở lượt cuối vòng bảng nhưng HLV Bruno Garcia của tuyển futsal Nhật Bản đánh giá Uzbekistan là đội bóng xuất sắc, vẫn giữ được phong độ rất mạnh so với hai năm trước.

Những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất từ đầu giải là Davron Choriev, Mashrab Adilov, Dilshod Rakhmato, Farkhod Abdumavlyanov và Artur Yunusov. Năm cầu thủ này đã cùng nhau mang về 14 bàn thắng cho đội nhà. Rakhmatov, Choriev và Yunusov cũng chơi cực kỳ nổi bật và cùng nhau ghi 8 bàn trên hành trình giành ngôi Á quân VCK futsal 2016 của Uzbekistan.

Futsal Uzbekistan nằm trong top những tên tuổi giàu thành tích nhất tại châu Á. Họ đã 4 lần giành ngôi Á quân từ năm 1999. Từ năm 2001, đội bóng Trung Á này luôn có mặt từ vòng tứ kết. Do toàn về nhì tại sân chơi châu lục, Uzbekistan sẽ quyết tâm rất cao để phá dớp lần này. 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.