Showbiz

Đối thủ Khánh Vân "gặp nạn" khi sang Mỹ dự thi Miss Universe giờ ra sao?

10/05/2021, 11:51
image

Đối thủ Khánh Vân - đại diện Myanmar gặp sự cố khi thất lạc hành lý tại sân bay khi trên đường sang Mỹ dự thi Miss Universe 2020.

img

Đại diện Myanmar tại Miss Universe 2020 Thuzar Wint Lwin

Trên trang cá nhân, đại diện Myanmar tại Miss Universe 2020 Thuzar Wint Lwin chia sẻ sự cố đáng tiếc mà cô gặp phải trên đường sang Mỹ dự thi. Theo đó, người đẹp bị thất lạc một vali hành lý trong quá trình quá cảnh ở Los Angeles từ hôm 6/5.

Trong đó, toàn bộ váy vóc cũng như bộ trang phục dạ hội để mặc trong đêm chung kết của người đẹp đều nằm trong chiếc valy này. Chính vì thế, kể từ khi tới Mỹ cô không có gì để mặc khi tham dự các hoạt động của cuộc thi năm nay.

Thuzar Wint Lwin cho biết, cô đã cố gắng để giải quyết vấn đề với bộ phận an ninh của sân bay. Tuy nhiên. đến nay mọi nỗ lực đều vô vọng khi phía sân bay thông báo họ vẫn chưa tìm thấy vali hành lý của cô.

Trước đó, Thuzar Wint Lwin gây chú ý khi bay sang Mỹ để dự thi Miss Universe 2020 chỉ với 3 vali hành lý trong khi các đối thủ khác tại cuộc thi đều mang hơn chục kiện hành lý để dự thi.

img

Hiện, trên trang chính thức của Sash Factor, người hâm mộ kêu gọi các người đẹp chung tay giúp đỡ đại diện Myanmar cho chặng đường quan trọng sắp tới.

Theo Angelopedia, Thuzar Wint Lwin sở hữu chiều cao 1m7 với số đo ba vòng 86-60-88 cm. Cô là sinh viên khoa tiếng Anh của Đại học East Yangon. Ngoài ra, cô là người mẫu, blogger về làm đẹp.

Cuối tháng 12/2020, Thuzar Wint Lwin xuất sắc vượt qua 35 thí sinh để giành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar 2020. Ngoài ra, cô còn giành bốn giải thưởng khác gồm: Hoa hậu ăn ảnh, Hoa hậu có làn da đẹp nhất, Hoa hậu có nụ cười đẹp nhất và Trang phục dạ hội đẹp nhất.

img

img

img

Mỹ nhân 22 tuổi sở hữu hình thể nuột nà, vẻ ngoài xinh đẹp bên cạnh những đường nét khuôn mặt sắc sảo, lôi cuốn

Cách đây không lâu, Thuzar Wint Lwin gây xúc động khi chia sẻ về câu chuyện chiến đấu với căn bệnh ung thư vú của bản thân. Trước đó, các fans thường thắc mắc về việc người đẹp thường ăn mặc kín đáo và hiếm khi diện váy cúp ngực.

Thuzar Wint Lwin chia sẻ việc cô mặc kín đáo là để che đi hai vết sẹo ở hai bên ngực do cắt bỏ khối u ở ngực. Thuzar Wint Lwin cho biết năm 19 tuổi cô phát hiện 2 bên ngực có khối u. Bác sĩ thăm khám, nhận định khối u này có thể dẫn đến ung thư, buộc phải cắt bỏ sớm.

Ca phẫu thuật thành công nhưng những vết mổ lại bị dị ứng khiến vết sẹo ngày càng lớn ra. Các vết khâu ngày càng lớn hơn và để lại sẹo vĩnh viễn khiến cô gặp khó khăn khi theo đuổi sự nghiệp người mẫu.

img

Thuzar Wint Lwin công khai hình ảnh với hai vết sẹo dài trên ngực

Chính vì thế, sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar 2020, Thuzar Wint Lwin dùng sự ảnh hưởng để tạo nên một chiến dịch nhằm nâng cao nhận thức của phụ nữ về ung thư vú.

“Chúng ta cần nhận thức được những gì đang xảy ra bên trong và bên ngoài cơ thể, để từ đó có được cách ứng xử đúng đắn, tốt đẹp. Chúng ta có thể đánh bại ung thư vú, tránh làm tổn hại đến các cơ quan khác nếu phát hiện sớm. Tôi muốn nói với chị em phụ nữ, đặc biệt với những ai đã từng như tôi, không có gì đáng sợ hay xấu hổ vì những vết sẹo. Hãy tự hào về sự sống sót của chúng ta và góp tiếng nói để nâng cao ý thức của nhiều phụ nữ khác", Thuzar Wint Lwin tâm sự trên trang cá nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.