World Cup 2022

Đối thủ không thể có "át chủ bài" trước ngày đối đầu tuyển Việt Nam

16/09/2021, 20:56
image

Đội tuyển Trung Quốc không thể có sự phục vụ của Fernandinho ở trận gặp Việt Nam vào ngày 7/10 tại vòng loại World Cup 2022.

Tờ Sina dẫn nguồn tin xác nhận, tiền đạo nhập tịch Fernandinho (tên tiếng Trung là Fei Nandou) chưa thể bình phục chấn thương và sẽ không góp mặt ở hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong tháng 10.

img

Fernandinho không thể hội quân cùng đội tuyển Trung Quốc. Ảnh Sina

Tiền đạo gốc Brazil cần thêm khoảng 3 tuần để hồi phục chấn thương và sẽ không sang Qatar hội quân như thông tin ban đầu.

Đây là thiệt thòi lớn cho đội bóng đất nước tỷ dân bởi giới chuyên môn kỳ vọng Fernandinho sẽ đem đến làn gió mới cho hàng công Trung Quốc vốn đang chơi rất mờ nhạt.

Cũng theo Sina, ngoài Fernandinho, hậu vệ gốc Anh Nicholas Harry Yennaris (tên tiếng Trung là Li Ke) cũng chưa xác định khả năng hội quân.

Liên quan tới tuyển Trung Quốc, thầy trò ông Li Tie đã di chuyển sang Qatar tập huấn trước khi bước vào 2 trận đấu trong tháng 10 gặp Việt Nam (7/10) và Ả Rập Xê Út (12/10).

Hiện Trung Quốc đang đứng cuối bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á do kém Việt Nam chỉ số phụ.

Về phía thầy trò HLV Park Hang-seo, ngày 16/9 toàn đội đã hội quân trở lại sau 1 tuần nghỉ ngơi.

Ở buổi tập chiều 16/9, BHL tập trung chủ yếu vào nội dung củng cố nền tảng thể lực và sức bền.

Các cầu thủ đang trong chế độ hồi phục chấn thương như Minh Vương, Đình Trọng, Tiến Dũng, Thành Chung tiếp tục tập riêng dưới sự chỉ dẫn của bác sỹ đội tuyển.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.