Showbiz

Đối thủ lớn nhất của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ

16/12/2015, 11:20

Ngay từ đầu cuộc thi, Ariadna Gutiérrez luôn được xếp vào top đầu, được đánh giá là đối thủ nặng ký của Phạm Hương

hoa-hau-colombia-2
Nhan sắc nóng bỏng của Hoa hậu Colombia. Ảnh: internet

Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sắp được tổ chức tới đây, người mẫu thời trang Ariadna Gutierrez là đại diện Colombia luôn được đánh giá rất cao giành ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi. Ariadna Gutierrez sinh năm 1993, cao 1,78 m, số đo ba vòng là 88 - 60 - 90.

Ariadna đăng quang Miss Colombia 2014, có nước da rám nắng khỏe khoắn. Được Misosology xếp ở vị trí thứ 3 sau Phạm Hương nhưng Ariadna Gutiérrez cũng được các chuyên gia nhan sắc đánh giá cao.

 “Ông trùm Hoa hậu” Osmel Sousa – người đàn ông quyền lực cũng dự đoán đại diện của Colombia sẽ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Trên nhiều diễn đàn sắc đẹp, các bảng xếp hạng, Ariadna Gutiérrez cũng luôn được đánh giá khá cao và nhận được lời khen ngợi của cộng đồng quốc tế.

Trước đó, chuyên gia sắc đẹp Ines Ligron cho rằng, người đẹp Colombia chính là đối thủ mạnh nhất của Phạm Hương, một bưc tường khó vượt qua được. Bà Ines cũng không ngần ngại dự đoán Ariadna Gutiérrez sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất.

hoa-hau-colombia-1
Ariadna Gutiérrez được đánh giá cao có khả năng giành vương miện hoa hậu. Ảnh: internet

 Ariadna Gutiérrez sở hữu nhan sắc rạng rỡ, đường cong hoàn hảo. Ngay từ đầu cuộc thi, Ariadna Gutiérrez cũng luôn được xếp vào top đầu và được đánh giá là đối thủ nặng ký của Phạm Hương. Người đẹp Colobia cũng đã nỗ lực luyện tập rất nhiều cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và cô hy vọng rằng mình sẽ là người được trao vương miện để mang vinh quang và chiến thắng về cho người dân Colombia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.