Showbiz

Đối thủ quá xuất sắc, Huyền My trắng tay là điều dễ hiểu!

26/10/2017, 19:05

Bên cạnh những thiếu sót cá nhân, đối thủ của Huyền My tại Miss Grand International 2017 quá xuất sắc

miss 4

Đối thủ quá lộng lẫy, Huyền My trắng tay là điều dễ hiểu!

Tối ngày 25/10, vòng thi cuối cùng của Miss Grand International 2017 chính thức khép lại. Chiếc vương miện danh giá đã gọi tên chủ nhân mới, Maria Jose Lora - người đẹp 27 tuổi đến từ Peru. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Huyền My ra về tay trắng. Tuy nhiên, nếu nhìn vào những người đoạt giải từ chính đến phụ, kết quả này không có gì khó hiểu. 

Tân hoa hậu Maria Jose Lora quá xứng đáng với chiếc vương miện cao quý nhất. Cô sở hữu chiều cao khủng 1m8, thân hình đồng hồ cát với số đo 3 vòng gần như hoàn hảo 89-60-89cm, làn da nâu khoẻ khoắn và thần thái quyến rũ giàu năng lượng. Bên cạnh đó, người đẹp Peru còn thể hiện trí tuệ sắc sảo, kỹ năng ngôn ngữ khủng (thông thạo 4 thứ tiếng Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Ý), hiện đang là chủ sở hữu công ty quản lý người mẫu L"Belle. Tựu chung Maria đại diện cho một vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết. 

miss

Tân Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 Maria Jose Lora 

Danh hiệu "Thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất" thuộc về Maria Amalia Matamoros của Costa Rica. Chiến thắng này cũng hoàn toàn thuyết phục bởi Matamoros đốt nóng sân khấu không chỉ với số đo 91.5 - 59 - 91.5 mà còn với các bước catwalk chuyên nghiệp không tưởng. 

miss 2

Thí sinh có phần trình diễn bikine xuất sắc nhất: người đẹp Maria Amalia Matamoros của Costa Rica

Danh hiệu "Trang phục dân tộc đẹp nhất" thuộc về Dea Goesti Rizkita, đại diện Indonesia. Bộ trang phục kết hợp từ mô hình kiến trúc cổ với những đường nét cầu kì ấn tượng này đã gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo và khán giả. Không lạ, khi siêu phẩm đầy sức sáng tạo nghệ thuật này đánh bại tạo hình áo dài truyền thống của Huyền My.

miss 8

Không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp cầu kì, tinh tế và đậm nét truyền thống mà bộ trang phục của hoa hậu Indonesia đem lại

Giải thưởng "Thí sinh trình diễn váy dạ hội đẹp nhất" thuộc về Xuejiao Chen của Trung Quốc. Trong đêm dạ tiệc, cô xuất hiện với bộ váy cầu kì, biểu cảm sang trọng,  đầy tự tin. Hầu như không có một lời phàn nàn nào về việc tôn vinh cô là “nữ hoàng” của đêm dạ tiệc.

miss 6

Cận cảnh thần thái nữ hoàng dạ tiệc của người đẹp Trung Quốc Xuejiao Chen

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.