Showbiz

Đối thủ Thiên Ân gặp sự cố hớ hênh tại bán kết Miss Grand International

22/10/2022, 22:13
image

Đêm bán kết Miss Grand International 2022 diễn ra với phần thi "nóng bỏng" của Thiên Ân và dàn mỹ nhân đình đám.

Tối 22/10, bán kết Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) 2022 đã chính thức diễn ra tại Indonesia. Top 68 thí sinh lần lượt trải qua 2 phần thi: trang phục thể thao và trang phục dạ hội.

img

Dàn thí sinh Miss Grand International 2022 mở màn đêm bán kết

Khác với mọi năm, bán kết năm nay đã cắt bỏ phần bikini và hô tên của thí sinh. Vì nước đăng cai tổ chức cuộc thi năm nay là Indonesia, chương trình hạn chế các trang phục hở bạo để phù hợp văn hóa bản địa. Điều này khiến không ít khán giả tiếc nuối vì Miss Grand International nổi tiếng là cuộc thi có những màn trình diễn nóng bỏng với bikini.

Sau bài nhảy đồng diễn sôi động, các thí sinh lần lượt được gọi tên chào sân trong trang phục thể thao. Các người đẹp đã có những bước đi tràn đầy năng lượng, qua đó mang đến không khí bùng nổ.

img

img

Đoàn Thiên Ân trong phần trình diễn Trang phục thể thao

Tại đây, đại diện của Việt Nam - Đoàn Thiên Ân đã khiến người hâm mộ yên tâm khi thể hiện phong độ vượt bậc. Người đẹp Long An catwalk chắc chắn, biết cách khuấy động sân khấu và biểu cảm tự tin.

Trong phần thi dạ hội, các người đẹp lần lượt thi theo nhóm 5 người. Dàn thí sinh tự tin sải bước trên nền nhạc sôi động cùng hiệu ứng sân khấu hút mắt.

img

Người đẹp Thái Lan - Engfa Waraha "thiêu đốt" sân khấu với bộ cánh đỏ rực.

Một số thí sinh nhận được sự đánh giá tích cực về mặt trình diễn, đó là đại diện của Brzail, Colombia, Thái Lan,... Đại diện của Việt Nam - Đoàn Thiên Ân cũng đã có phần thi thành công.

img

img

Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 uyển chuyển trong phần thi dạ hội.

Xuất hiện lộng lẫy trong thiết kế ánh kim sang trọng của NTK Đỗ Long, Thiên Ân trưng trổ body nóng bỏng và nhan sắc xinh đẹp. Khả năng xử lý sân khấu của nàng Hậu trong đêm bán kết được đánh giá đã tiến bộ rõ rệt.

Tuy nhiên, đại diện Hong Kong, Lào vô tình bị mất điểm khi diện váy xẻ quá cao dẫn đến sự cố hớ hênh trên sân khấu.

img

Người đẹp Lào - Phoutsavanh Vongkhamxao đã chọn bộ váy có phần tà bay bổng khá đẹp mắt nhưng chính phần xẻ tà quá cao khiến cô gặp sự cố

img

Đại diện Hong Kong mất điểm trong phần thi trình diễn váy dạ hội.

Sau bán kết, các thí sinh tiếp tục bước vào cuộc cạnh tranh bình chọn trên trang chủ của cuộc thi Miss Grand International nhằm giành vé vào thẳng top 10.

Chung kết Miss Grand International 2022 diễn ra ngày 25/10 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Sentul (SICC) Jakarta, Indonesia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.