Bóng đá

Đối thủ tranh suất World Cup của tuyển Việt Nam gặp sự cố hoang mang

02/05/2021, 06:30
image

Việc lái xe nhiễm Covid-19 đang gây ra nhiều tâm lý lo lắng cho ĐTQG Thái Lan trước thềm hội quân chuẩn bị vòng loại World Cup.

img

Tuyển Thái Lan đã vấp phải lo lắng sau khi một nhân viên lái xe nhiễm Covid-19.

Theo thông tin tờ Siamsport đăng tải sáng 1/5, tuyển Thái Lan đang gặp sự cố do phát hiện một trường hợp liên quan tới đội tuyển cho kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

LĐBĐ Thái Lan (FAT) thông báo rằng người vừa nhiễm Covid-19 là một nhân viên tài xế của tuyển Thái Lan. Sau một chuyến du lịch, nhân viên này có một số dấu hiệu của Covid-19 và kết quả xét nghiệm cho ra dương tính.

Sự cố này khiến nhiều thành viên trong ĐTQG Thái Lan lo lắng. Ngày 30/4, LĐBĐ Thái Lan lập tức cho xét nghiệm tất cả các cầu thủ và đội ngũ ban huấn luyện. May mắn là hiện tất cả các mẫu xét nghiệm đều cho kết quả âm tính.

img

Thái Lan - đối thủ cạnh tranh với tuyển Việt Nam tại VL World Cup đang bị tâm lý hoang mang khi có ca nhiễm Covid trong đội tuyển

Hiện trường hợp tài xế dương tính đã được tiến hành cách ly theo quy định. Tuy nhiên, để siết chặt công tác phòng chống dịch bệnh và giúp tâm lý của toàn đội được ổn định thì FAT sẽ tiếp tục thực hiện thêm một đợt xét nghiệm nữa vào thứ 2 tuần tới (3/5).

FAT đã thông báo cho các trường hợp có liên quan, đồng thời gửi lời xin lỗi tới đội tuyển bởi đã gây ra mối lo lắng cho các thành viên do sự cố vừa qua.

Trước đó, tuyển Thái Lan từng gặp rắc rối khi thủ đô Bangkok - nơi được chọn làm địa điểm đóng quân phải thực hiện giãn cách xã hội, các khu vui chơi, trường học, sân vận động, các hoạt động văn hóa - xã hội buộc phải tạm thời đóng cửa.

Địa điểm được lựa chọn thay thế để thầy trò HLV Nishino đóng quân là sân nhà của CLB Samut Prakan.

Hiện đội bóng xứ chùa vàng đã lên kế hoạch tập huấn để chuẩn bị cho vòng loại World Cup.

Toàn đội sẽ hội quân ngày 7/5 tới trước khi lên đường sang UAE. Cựu vương AFF Cup cũng sẽ có một vài trận giao hữu trước trận đấu đầu tiên ở vòng loại World Cup vào ngày 3/6.

"Voi chiến" hiện đang đứng thứ 3 bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á khi có 8 điểm, kém Việt Nam 3 điểm, Malaysia 1 điểm.

Nếu muốn tranh vé vào vòng loại cuối cùng tuyển Việt Nam, thầy trò HLV Nishino cần tích lũy thêm ít nhất 7 điểm trong ba trận còn lại.

Theo lịch, Thái Lan sẽ lần lượt gặp Indonesia ngày 3/6, UAE ngày 7/6 và Malaysia ngày 15/6.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.