AFF Cup 2020

Đối thủ tuyển Việt Nam nhận tin dữ ngay trước trận ra quân AFF Cup

06/12/2021, 11:38

Đoàn quân của HLV Tan Cheng-hoe tiếp tục nhận tin không vui trước thềm AFF Cup 2020.

Theo tờ Harian Metro, Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) xác nhận hai cầu thủ trong đội hình tuyển Malaysia đang có mặt tại Singapore tham dự AFF Cup 2020 đã dương tính với Covid-19.

img

Thủ môn Khairulazhan Khalid (giữa) dương tính với Covid-19

“FAM đã xác nhận 2 cầu thủ trong đội tuyển Malaysia tham dự AFF Cup tại Singapore đã xét nghiệm dương tính Covid-19 sau khi có kết quả kiểm tra PCR được thực hiện tại sân bay quốc tế Changi hôm 3/12.

Các cầu thủ, Khairulazhan Khalid và Faisal Halim, hiện đã được chính quyền Singapore yêu cầu tự cách ly trong khoảng 10 ngày, nơi họ sẽ được theo dõi sức khỏe hàng ngày”, tổng thư ký FAM - Saifuddin Abu Bakar cho biết.

Dẫu vậy, ông Saifuddin cũng trấn an rằng, tuyển Malaysia vẫn được phép thi đấu tại AFF Cup lần này.

Vị tổng thư ký FAM cho biết thêm, nếu các đợt kiểm tra tới có kết quả âm tính, thì họ sẽ được phép quay lại tham gia các hoạt động cùng đội ngay lập tức và cũng có thể thi đấu.

Như vậy, cả Khairulazhan Khalid và Faisal Halim chắc chắn lỡ trận đấu ra quân của tuyển Malaysia gặp Campuchia vào chiều nay (6/12).

Nhiều khả năng, họ cũng sẽ không đủ điều kiện để thi đấu trận gặp tuyển Việt Nam vào hôm 12/12.

img

Tiền vệ trẻ Faisal Halim có khả năng bỏ lỡ trận gặp Việt Nam vào ngày 12/12

Đây có lẽ là tin không vui với HLV Tan Cheng-hoe bởi ông chỉ đăng ký 24 cầu thủ đến AFF Cup 2020 trong khi Dion Cools sẽ hội quân muộn.

Với biến động như trên, đội Á quân AFF Cup 2018 chỉ còn 21 người có thể thi đấu trong những trận tới.

Do đó, dù chạm trán với đối thủ được đánh giá thấp hơn, trung vệ Aidil của tuyển Malaysia vẫn rất thận trọng. “Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ các trận đấu của Campuchia. Họ mang đến đây một đội hình hoàn toàn khác so với ở AFF Cup 2018”, trung vệ Aidil cho biết.

Tại AFF Cup 2020, Malaysia ở bảng B cùng với đương kim vô địch Việt Nam, Indonesia, Lào và Campuchia. Hôm nay (6/12), Malaysia sẽ có trận ra quân gặp Campuchia trên sân vận động Bishan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.