An ninh hình sự

Đôi tình nhân mặc đồ cưới tự tử: "Chú rể" đã tử vong

27/12/2015, 09:09

Trong ngày 26/12, lễ mai táng anh Vũ Viết A. đã được gia đình tổ chức.

co-gai-mac-do-cuoi-tu-tu-cung-ban-trai-chu-re-da-c
Hình ảnh đôi nam nữ cùng mặc đồ cưới, sau đó tự tử trong nhà nghỉ được chia sẻ trên các trang mạng xã hội

Liên quan về vụ việc một đôi nam nữ mặc áo cưới rủ nhau đến nhà nghỉ tại Thanh Hóa cùng uống thuốc sâu tự tử, sau gần một tháng được gia đình đưa đi nhiều nơi để chữa trị nhưng do vết thương quá nặng, “chú rể” Vũ Viết A. đã tử vong. Trong ngày 26/12, lễ mai táng anh Vũ Viết A. đã được gia đình tổ chức.

Như thông tin đã đưa, vào chiều ngày 28/11, trong một khách sạn tại phường Đông Hương, TP Thanh Hóa, anh Viết A đã cùng chị (23 tuổi) trú tại huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) mặc áo cưới đã cùng nhau vào thuê phòng rồi uống thuốc độc tự tử.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, ban quản lý nhà nghỉ đã liên hệ với gia đình và đưa cặp đôi này vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do bị ngấm thuốc độc quá nặng, cả 2 nạn nhân được chuyển ra Trung tâm chống độc, Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) ngay trong đêm để điều trị.

Người thân của nạn nhân cho biết, trước khi tự tử, trên trang Facebook cá nhân của anh Viết A. chia sẻ dòng status như một lời từ biệt gửi tới gia đình và người thân.

“Vĩnh biệt gia đình với các anh, các bạn và các em, hai bọn em đi trước đây. Bọn em không sợ ai chia rẽ nữa rồi, hẹn mọi người kiếp sau vẫn là bạn bè của bọn em nhé”.

Theo những dòng chia sẻ trên mạng xã hội, nguyên nhân là do bị gia đình ngăn cấm chuyện tình cảm của đôi bạn trẻ này nên cả hai đã quyết định chuẩn bị cho mình bộ đồ cô dâu chú rể, sau đó thuê nhà nghỉ để quyên sinh.

Hiện tại, chị Lê Thị T. vẫn đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện Bạch Mai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.