Hồ sơ tài liệu

Đôi tình nhân nhặt được mảnh vỡ nghi của MH370 ở quần đảo Mauritius

03/04/2016, 14:52

Một đôi tình nhân đang có tuần trăng mật ở đảo Rodrigues bỗng dưng nhặt được những mảnh vỡ nghi của máy bay MH370.

manhvomh370_KMDZ
Một đôi tình nhân đang có tuần trăng mật ở đảo Rodrigues bỗng dưng nhặt được những mảnh vỡ nghi của máy bay MH370.

Trang Daily Mail hôm nay 1/4 đăng tải thông tin cho biết, một đôi tình nhân đang có tuần trăng mật ở đảo Rodrigues (quần đảo Mauritius, Cộng hòa Mauritius trên Ấn Độ Dương) bỗng dưng nhặt được những mảnh vỡ mà họ cho rằng đó là của máy bay trong khi đang đi dạo bờ biển hôm 31/3.

Lập tức họ đã mang về giao cho người quản lý của khách sạn Mourouk Ebony, sau đó lãnh đạo khách sạn đã gọi điện cho cảnh sát tới xác minh.

Chuyên gia Don Thompson thuộc Nhóm Điều tra độc lập vụ MH370 (IG) đã phân tích hình ảnh mảnh vỡ và nhận định nó có thể thuộc cabin hạng thương gia của máy bay Boeing 777.

Trước đó, một luật sư người Mỹ và một thiếu niên Nam Phi đã tìm thấy những mảnh vỡ nghi ngờ là của chiếc MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines trên bờ biển Mozambique. Chiếc máy bay mất tích ngày 8/3/2014, trên hành trình từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh, chở theo 239 hành khách và thành viên phi hành đoàn.

Reuters dẫn lời Bộ trưởng Giao thông vận tải Malaysia Liow Tiong Lai: “Hai mảnh vỡ thuộc về chiếc Boeing 777 mất tích, căn cứ trên sơn và các đặc điểm. Chúng tôi kết luận rằng, nó chắc chắn thuộc về MH370”.

Malaysia đã gửi một đội tìm kiếm chuyên nghiệp tới các bờ biển Mozambique sau khi nhận được thông tin về các mảnh vỡ. Các nhà chức trách nước này tin rằng, chiếc máy bay đã rơi ở vùng biển Ấn Độ Dương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.