Góc nhìn

Đôi trẻ tung clip nhạy cảm, cửa hàng đông khách bất ngờ

17/07/2015, 05:26

Dân mạng TQ đang xôn xao với đoạn clip nhạy cảm của một đôi nam nữ được quay tại một phòng thay đồ UNIQLO.

4
Đoạn clip của đôi nam nữ trong phòng thay đồ đang gây sốt cư dân mạng.

Đêm 14/7 vừa qua, một đoạn clip nhạy cảm dài 1 phút đã được cư dân mạng Trung Quốc lan truyền một cách chóng mặt. Trong đoạn clip, một cặp đôi nam nữ đang “mây mưa” trong một phòng thay đồ. Chàng trai đeo kính cầm chiếc điện thoại quay lại cảnh khiếm nhã của cả hai trong gương.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn phim này lập tức thu hút hàng triệu lượt xem, hàng nghìn lượt bình luận của các “anh hùng bàn phím”.

3
 

Rất nhanh sau đó, cư dân mạng đã truy lùng và điều tra ra Weibo của hai nhân vật chính trong clip và tìm ra được phòng thay đồ kia chính là ở shop thời trang UNIQLO (một cửa hàng bán lẻ của hãng thời trang nổi tiếng Nhật Bản tại Triều Dương, Bắc Kinh).

Sáng qua 15/7, cô gái thủ vai “nữ chính” cũng đã lên tiếng thừa nhận clip đó là của mình và bạn trai. Không những không thấy xấu hổ, cô gái còn phản biện lại và nói rằng: “Giờ là thời đại nào rồi, ghi lại cảnh ân ái cũng phải xin phép sao?”

1
Bên trong cửa hàng UNIQLO.

Nhưng chỉ vài tiếng sau đó, trên Weibo của cả cô gái và bạn trai mình đã xóa hết hình ảnh liên quan.

Cảnh sát địa phương đã nhận được rất nhiều lời phàn nàn về đoạn clip và bắt đầu vào cuộc để điều tra. Tới giữa thứ 4, các bài đăng chứa nội dung nhạy cảm này phần lớn đã bị gỡ bỏ.

Nhưng một điều cũng khiến mọi người thấy lạ rằng, những tưởng đoạn clip “mây mưa” này được quay ở UNI sẽ làm ảnh hưởng tới danh tiếng của cửa hàng này. Thế nhưng kết quả hoàn toàn ngược lại, cửa hàng bỗng trở nên đông khách hơn chỉ sau một đêm.

2
Nhiều người đến đây mua hàng vì đoạn clip kia.

Nhiều người nói rằng họ đến cửa hàng này là vì muốn được tận mắt chứng kiến “hậu trường” cảnh quay clip gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Một số người cho rằng, vụ việc là chiêu trò câu khách của hãng UNIQLO. Tuy nhiên hãng thời trang này đã phủ nhận thông tin đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.