Bóng đá

Đội trưởng Cần Thơ có pha bóng khiến người hâm mộ sốc nặng

31/03/2019, 06:30
image

Cầu thủ Văn Quân của Cần Thơ tự đá bóng vào lưới nhà trong trận đấu với Bình Phước tại Cúp Quốc gia 2019.

img
Văn Quân sút bóng vào lưới nhà. Ảnh chụp màn hình

Trận đấu giữa Bình Phước và Cần Thơ tại vòng 1 Cúp Quốc gia 2019 kết thúc với phần thắng nghiêng về Bình Phước. Hai đội hòa nhau 2-2 sau 120 phút và đội chủ nhà giành thắng lợi 8-7 ở loạt sút luân lưu. Tuy nhiên, kết quả cùng những bàn thắng ở trận đấu này không đáng chú ý bằng tình huống tự sút bóng vào lưới nhà của đội trưởng Cần Thơ - Văn Quân.

Cụ thể, phút 39, Văn Quân che chắn khiến Điều Giang bên phía Bình Phước phải phạm lỗi gần đường biên dọc. Từ điểm đá phạt, thay vì đưa bóng lên trên, Văn Quân lại sút thẳng về khung thành đội nhà, do đã rời khung thành nên thủ môn Minh Nhựt không thể cản phá.

Sau tình huống này, Văn Quân nằm xuống sân, ôm đầu tỏ vẻ tiếc nuối. Nhưng trọng tài chính đã không công nhận bàn thắng cho Bình Phước. Theo luật mới của FIFA, nếu một quả đá phạt trực tiếp, bóng đi thẳng vào cầu môn đội đá phạt thì bàn thắng không được công nhận, và đội đối phương được hưởng một quả phạt góc.

Trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều ý kiến phẫn nộ và cho rằng Văn Quân “có vấn đề” bởi pha đưa bóng vào lưới nhà của cầu thủ này ý đồ rõ ràng chứ không phải sai sót.

Cách đây không lâu, thủ thành Tấn Trường của B.Bình Dương cũng khiến dư luận dậy sóng khi mắc hai sai lầm cực ngớ ngẩn khiến đội nhà thua thảm ở AFC Cup. CLB B.Bình Dương sau đó treo giò Tấn Trường hết giai đoạn lượt đi.

Xem lại tình huống sút bóng vào lưới nhà của Văn Quân:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.