Xã hội

Đội trưởng CSGT khuyên can nam thanh niên định tự tử vì tình

04/03/2016, 12:39

Cãi nhau với bạn gái, nam thanh niên trèo ra lan can cầu Chương Dương với ý định nhảy xuống sông tự tử…

nam-thanh-nien-om-tang-da-len-cau-nhat-tan-khoc-do
Đội trưởng CSGT khuyên can nam thanh niên định tự tử vì tình. Ảnh minh hoạ

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 8h sáng nay (4/3), nhiều người đi đường qua khu vực cầu Chương Dương, hướng từ trung tâm Hà Nội sang đường Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội) thì thấy một cô gái trẻ đang khóc lóc khi thấy một thanh niên đang có ý định nhảy cầu Chương Dương tự tử.

Theo thiếu úy Phạm Gia Hợp thuộc Đội CSGT số 1 (Công an TP Hà Nội) là người chốt trực trên cầu kể lại, vào khoảng thời gian trên, anh nhận được tin người dân báo có người định nhảy cầu nên vội chạy ra.

Khi đến nơi thì thấy một nam thanh niên đã trèo ra sát mép lan can cầu định nhảy xuống, bên cạnh là một cô gái trẻ đang khóc lóc van xin bạn trai đừng nhảy.

Ngay lập tức, các chiến sĩ CSGT phối hợp với người dân chạy ra túm áo nam thanh niên rồi kéo vào trong, sau đó đưa những người liên quan về trụ sở.

Theo thượng sĩ Hợp, tại trụ sở đồn, nam thanh niên khoảng 20 tuổi khai ở quận Tây Hồ, Hà Nộ, do xảy ra mâu thuẫn với bạn gái nên định nhảy cầu tự tử.

Liên quan đến sự việc trên, đích thân Trung tá Thiều Mạnh Ngọc, Đội trưởng đội CSGT số 1 cho biết, bản thân ông cũng đã phải ra tận nơi để khuyên ngăn nam thanh niên này từ bỏ ý định dại dột, tránh việc đáng tiếc xảy ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.