Bóng đá

Đội trưởng ĐTVN sẽ bị phạt nguội vì vào bóng thô bạo?

11/03/2019, 10:33

Giới chuyên môn cho rằng cần phải xử nặng hơn là cấm thi đấu 1 trận với Quế Ngọc Hải sau cú va chạm thô bạo của anh với cầu thủ Văn Kiên.

img
Quế Ngọc Hải nhận thẻ vàng từ trọng tài Trần Đình Thịnh

Trong trận đấu giữa Viettel và Hà Nội, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có một pha vào bóng cực kỳ nguy hiểm với cầu thủ Văn Kiên của CLB Hà Nội. Những hình ảnh sau trận đấu cho thấy cú xoạc bóng của Quế Ngọc Hải ở phút 90’+3 đã khiến chân của Văn Kiên có tới 4 vết đinh giày. Sau pha vào bóng ác ý với đồng nghiệp này, hậu vệ của Viettel chỉ phải nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài. Đồng thời bị dư luận chỉ trích dữ dội.

Đây không phải là lần đầu tiên Quế Ngọc Hải có những pha vào bóng thô bạo trên sân cỏ. Hơn hai năm trước, anh từng khiến Trần Anh Khoa gãy chân, phải nghỉ thi đấu vĩnh viễn. Vòng đấu đầu tiên, trong một pha vào bóng của Quế Ngọc Hải, tiền vệ Dominik Schmitt của SHB Đà Nẵng bị gẫy xương sườn và nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

Ngày 7/3, Quế Ngọc Hải cũng đã phải nhận án phạt nội bộ là cấm thi đấu trong chuyến làm khách đến sân Gò Đậu từ CLB Viettel. Tuy nhiên, đây có thể chưa phải là án phạt cuối cùng mà cầu thủ người Nghệ An phải nhận.

Nhiều khả năng, trung vệ đội trưởng của ĐTQG Việt Nam sẽ phải nhận một án phạt nguội đến từ Ban Kỷ luật V-League. Giới chuyên môn cho rằng cần phải xử nặng hơn với cầu thủ này, không những để Quế Ngọc Hải nhìn nhận lại chính bản thân mình, mà còn mang tính răn đe, hạn chế tối đa những tình huống tranh chấp quyết liệt quá mức cần thiết ở V-League 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.