Quốc tế

Đội trưởng Man City 'coi thường' Barca

24/02/2015, 15:46

Hậu vệ Kompany của Man City cho rằng việc đối đầu với Barca còn dễ chịu hơn làm khách của Stoke City.

Kompany
Hậu vệ Kompany

Ở mùa giải năm ngoái, nhà ĐKVĐ Premier League đã bị Barca loại tại vòng 1/8 Champions League với tổng tỉ số 4-1 sau hai lượt trận. Năm nay, lá thăm may rủi một lần nữa lại đẩy Man City phải đối đầu với Barca – một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Chắc chắn đội bóng áo xanh thành Manchester sẽ gặp nhiều khó khăn trước đại diện tới từ Tây Ban Nha khi đón tiếp đối thủ vào rạng sáng mai.

Tuy vậy, thủ quân Kompany của Man City lại cho rằng việc đối đầu với Barca trên sân nhà không phải là nhiệm vụ khó khăn. Thậm chí, cầu thủ người Bỉ cho rằng đối đầu với Stoke City còn khó chịu hơn so với Barca.

“Barca là một đội bóng đặc biệt với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng tôi nghĩ rằng bạn sẽ cảm thấy khó khăn hơn nhiều khi tới làm khách của Stoke City. Họ có thể quyết định trận đấu chỉ trong một vài giây” – Kompany phát biểu.

Bên cạnh đó, hậu vệ Man City còn tiết lộ anh cùng đồng đội không hề sợ hãi Barca. “Chúng tôi rất nóng lòng đối đầu với Barca. Đây là lần thứ 4 trong vòng 1 năm qua và chẳng có gì mới khiến chúng tôi phải sợ hãi. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng cho cuộc chiến vào rạng sáng mai”.

Trận đấu giữa Man City và Barca diễn ra vào lúc 2h45 ngày 25/2 và được tường thuật trực tiếp trên VTV3, K+1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.