Showbiz

"Đội trưởng Mỹ" Chris Evans tiết lộ sự thật sau khi lộ ảnh nóng

16/09/2020, 14:43
image

Nam tài tử Chris Evans đã có những chia sẻ chính thức sau sự cố lộ ảnh chụp vị trí nhạy cảm vào cuối tuần qua.

img
Ngôi sao phim "Captain America" để lộ hình chụp vị trí nhạy cảm trong video đăng trên Instagram 6,3 triệu người theo dõi

Theo Marie Claire, ngày 15/9 (giờ địa phương) Chris Evans đã có buổi trò chuyện với MC Tamron Hall trong chương trình Tamron Hall Show.

Tại đây, MC Tamron Hall thẳng thắn hỏi Chris về sự cố lộ ảnh nóng của nam tài tử vào cuối tuần qua. "Chuyện gì đã xảy ra vào cuối tuần qua ư?", Tamron nói.

Đáp lại, nam tài tử Captain America ngượng ngùng cười đáp: "Đó là một cuối tuần thú vị với rất nhiều bài học, rất nhiều khoảnh khắc phải ghi nhớ để rút kinh nghiệm. Những chuyện đã xảy ra thật đáng xấu hổ, nhưng bạn phải cố gắng xử lý thôi. Tôi phải nói rằng mình có những người hâm mộ tuyệt vời đã hết sức ủng hộ tinh thần cho tôi. Đó là những điều tuyệt vời".

img
Hình ảnh Chris Evans trong buổi trò chuyện trực tuyến với MC Tamron Hall

Trước đó, Chris Evans đã đăng tải một chia sẻ ngắn gọn trên tài khoản Twitter: "Giờ thì tôi đã có được sự chú ý của các bạn rồi. Hãy bầu cử vào ngày 3/10 sắp tới nhé!". Cuộc bầu cử mà Chris Evans nhắc đến là bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020. Động thái này của nam diễn viên nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả lẫn đồng nghiệp. Không cố giải thích dài dòng hay nhắc đến scandal, Chris Evans vẫn khiến công chúng thích thú vì cách đáp trả quá khéo léo.

Ngày 12/9, trong khi đăng video chơi game với bạn bè trên Instagram Story, "Đội trưởng Mỹ" lỡ tay để lộ album ảnh trong điện thoại của mình, trong đó có một bức hình chụp cận cảnh vị trí nhạy cảm. Mặc dù Chris nhanh chóng phát hiện và xóa video, nhiều fan vẫn kịp chụp lại màn hình và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.