World Cup 2022

Đội trưởng tuyển Việt Nam đặt mục tiêu bất ngờ khi đối mặt 2 ông lớn

26/10/2021, 21:54

Trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết, mục tiêu của tuyển Việt Nam là thi đấu tốt và có điểm trước Nhật Bản, Ả Rập Xê Út.

Chiều 26/10, đội tuyển Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên sau khi tái hội quân nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu trong tháng 11 tại vòng loại World Cup 2022.

img

Trung vệ Quế Ngọc Hải trao đổi thông tin trước buổi tập chiều 26/10. Ảnh VFF

Do HLV Park Hang-seo đang bận cùng U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2022 nên công việc huấn luyện ở đội tuyển tạm thời do trợ lý Lee Young-jin đảm trách.

Trao đổi với truyền thông trước buổi tập, trung vệ Quế Ngọc Hải cho rằng, dù đội tuyển Việt Nam chưa có được kết quả tốt ở 4 lượt đấu đã qua nhưng toàn đội luôn giữ được tinh thần không lùi bước.

“Đây là lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam giành quyền vào đến vòng cuối cùng của sân chơi lớn và gặp các đội bóng hàng đầu châu lục, vì vậy, vấn đề kinh nghiệm rất quan trọng. Hy vọng với sự tập trung chuẩn bị như hiện nay, ở lượt về toàn đội sẽ đạt kết quả tốt hơn”, Quế Ngọc Hải nói.

Ở hai trận đấu trên sân nhà sắp tới, tuyển Việt Nam sẽ được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà. Đội trưởng tuyển Việt Nam chia sẻ đây là lợi thế lớn cho anh cùng đồng đội.

img

Sân Mỹ Đình được đón cổ động viên ở hai trận tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản, Ả Rập Xê Út

“Đây chắc chắn là nguồn động lực lớn cho các cầu thủ. Toàn đội hứa với người hâm mộ sẽ luôn thi đấu vì màu cờ sắc áo, cố gắng có được những kết quả tốt hơn. Mục tiêu rõ ràng vẫn là thi đấu thật tốt, thể hiện tinh thần Việt Nam và có điểm”, cầu thủ thuộc biên chế Viettel nói.

Bên cạnh đó, trung vệ xứ Nghệ cũng gửi lời chúc U23 Việt Nam thi đấu thành công, giành 6 điểm tối đa tại vòng loại U23 châu Á 2022.

Theo lịch, đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt gặp Nhật Bản vào ngày 11/11 và Ả Rập Xê Út vào ngày 16/11.

Hai trận này, VFF được đón tối đa 12 nghìn khán giả vào sân. 10h ngày 27/10, VFF chính thức mở bán vé trên ứng dụng VinID.

Hiện đoàn quân áo đỏ chưa có điểm nào sau 4 lượt đấu, đứng cuối bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.