An ninh hình sự

Đối tượng 3 tiền án bị bắt quả tang tàng trữ ma túy

09/05/2014, 07:01

Tin từ Công an phường Văn Miếu cho biết, vừa tạm giữ hình sự đối với Hoàng Minh Thắng để điều tra về hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma túy" được quy định tại Điều 194, Bộ luật Hình sự.

Đối tượng Thắng tại cơ quan CA
Đối tượng Thắng tại cơ quan CA

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, vào lúc 22h ngày 7/5, nhận được tin báo của các trinh sát cho biết, có một đối tượng tình nghi tàng trữ ma túy đang  ở trong một khách sạn trên địa bàn phường Văn Miếu. Khi ập vào khách sạn này kiểm tra, cơ quan công an bắt quả tang  Thắng đang mang theo một chiếc túi xách bên trong có một túi nilon chứa gần 100gram Ketamin; 151 viên ma túy tổng hợp và 1 cân điện tử cùng nhiều dụng cụ sử dụng ma túy khác. Tại cơ quan công an, Thắng khai nhận đã mua số ma túy trên của một người đàn ông ở Phúc Xá (quận Ba Đình, TP Hà Nội) với giá gần 10 triệu đồng về vừa sử dụng vừa bán. Được biết,  Thắng là đối tượng có ba tiền án gồm về các tội “Hiếp dâm”, “Đánh bạc” và “Gây rối trật tự công cộng”. 


Hiện Công an phường Văn Miếu đã bàn giao đối tượng Thắng và số tang vật cho Công an quận Đống Đa tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Nguyễn Quý

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.