Điều tra

Đối tượng bắn chết người ở Thanh Hóa ra đầu thú

25/12/2016, 18:13
image

Đối tượng trực tiếp gây ra vụ nổ súng làm 2 người thương vong đã ra cơ quan Công an đầu thú.

Nổ -súng -trong- đêm- 1 -người- tử- vong

Khu vực nơi xảy ra vụ bắn súng làm 1 người chết và 1 người bị thương

Theo đó, vào đêm 24/12 đối tượng Lê Công Thành (tức Thành Tèo, SN 1996, ở Đông Vinh, TP.Thanh Hóa) ra đầu thú. Đây là đối tượng trực tiếp nổ súng bắn chết anh Nguyễn Văn Ngọc (SN 1992) tại chỗ và anh Nguyễn Văn Hải (SN 1996) bị thương nặng - Cả hai đều ở phường Quảng Thành, TP.Thanh Hóa.

Lê Công Thành khai nhận: Sau khi nổ súng, thấy nạn nhân nằm gục bên đường, Thành và Phạm Duy Linh (SN 1989, ở xã Đông Vinh, TP.Thanh Hóa) đã lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường và liên tục thay đổi địa điển ẩn náu để trốn tránh sự truy bắt của lực lượng công an.

Các- đối -tượng -trong- vụ- nổ -súng- khai- gì.jpg

Các đối tượng liên quan đến vụ nổ súng bị cơ quan Công an Thanh Hóa bắt giữ

Trước đó, như Báo Giao Thông đã đưa tin, lực lượng Công an Thanh Hóa đã bắt giữ hình sự 7 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng vào hơn 23h đêm 23/12, tại khu phố Thành Mai, phường Quảng Thành (TP Thanh Hóa) làm 1 người chết và 1 người bị thương. Ngoài ra, lực lượng Công an cũng đã thu giữ 1 khẩu súng tự chế và 3 viên đạn ghém chưa sử dụng liên quan đến vụ án.

Các- đối- tượng -trong- vụ- nổ -súng -khai- gì.jpg

Cơ quan Công an cũng đã thu giữ được 1 khẩu súng tự chế và 3 viên đạn liên quan đến vụ án

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận: Khoảng 23h ngày 23/12, Đỗ Ngọc Huy, chủ quán cafe Chuột ở phố Thành Mai, phường Quảng Thành và Phạm Thành Linh, nhân viên phục vụ quán đã xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Văn Hạnh (SN 1987 ở xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa) đang uống bia tại quán đối diện.

Do được mọi người can ngăn, nên nhóm của Hạnh đã bỏ về nhưng sau đó lại gọi thêm một số thanh niên ở xã Quảng Thành, trong đó có Nguyễn Văn Ngọc và Nguyễn Văn Hải đến đánh nhóm của Linh và Huy.

Thấy vậy, Linh đã gọi một số đối tượng mang theo tuýp nước, bình xịt hơi cay và mượn một khẩu súng tự chế của Lê Phương Nam đưa cho Lê Công Thành (tức Thành Tèo, SN 1996 ở Đông Vinh, TP Thanh Hóa) đuổi bắn nhóm thanh niên xã Quảng Thành. Hậu quả Nguyễn Văn Ngọc chết tại chỗ, Nguyễn Văn Hải bị thương nặng.

Xem thêm vi deo:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.