Điều tra

Đối tượng bạo hành con trai 6 tuổi của người tình khai gì?

25/08/2018, 09:53

Công an TX Hương Thủy cho biết đã xác định nguyên nhân bước đầu đối tượng bạo hành bé trai 6 tuổi…

Doi- tuong- bao- hanh- con- trai- 6- tuoi- cua- ng

Đối tượng Nguyễn Văn Hiếu tại cơ quan Công an. Ảnh P.A 

Bước đầu đối tượng Nguyễn Văn Hiếu (SN 1990, trú tại xã Thủy Bằng, TX Hương Thủy) khai nhận, Hiếu và chị Lê Thị P yêu nhau và thỉnh thoảng sống chung hơn 1 năm nay ở phòng trọ.

Sáng 22/8, trước khi đi đến Khu công nghiệp Phú Bài (TX Hương Thủy) để làm việc theo ca, chị P dặn Hiếu ở nhà cho cháu Đ.X.L (6 tuổi, con riêng của chị P) ăn sáng và chở đến trường học.

Sau khi cho ăn xong, Hiếu chở cháu Đ.X.L đến học tại Trường Tiểu học số 2 Thủy Phù (TX Hương Thủy). Đến 9 giờ cùng ngày (22/8), Hiếu đến trường đón cháu L về phòng trọ, rồi đút cháo cho cháu ăn. Khi đút cho cháu L cho ăn xong, Hiếu đem tô xuống khu vực bếp và quay lại thì thấy cháu L nôn thức ăn ra. Thấy vậy, Hiếu lấy 1 đùi gỗ đánh liên tiếp vào chân của cháu L và dùng chân đá mạnh 2 cái vào bụng.

Đến chiều cùng ngày, chị P đi làm về phòng trọ thì thấy con trai ôm bụng gào khóc và rên đau dữ dội nên lấy xe máy chở cháu lên cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế. Tại đây, cháu L bị hôn mê sâu. Bác sĩ chẩn đoán, cháu L bị thương ở nhiều vùng trên cơ thể và vỡ ổ bụng…

Doi- tuong- bao- hanh- con- trai- 6- tuoi- cua- ng

Hình ảnh bé trai bị bạo hành đang cấp cứu ở bệnh viện. Ảnh người thân nạn nhân cung cấp

Liên quan sự việc này, CQĐT Công an TX Hương Thủy đã khám nghiệm hiện trường, thu giữ tang vật là khúc gỗ lớn mà đối tượng Hiếu đã dùng để đánh cháu bé; đồng thời Hiếu cũng đã bị Công an bắt giữ để điều tra, làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích.

Công an TX Hương Thủy đã thành lập hội đồng giám định giám định và xác định tỷ lệ thương tích tạm thời của nạn nhân  là 63%, bị đa chấn thương nhiều vùng trên cơ thể và nội tạng. Nạn nhân hiện vẫn đang nằm điều trị sau phẫu thuật tại bệnh viện.

Vụ việc hiện đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.