An ninh hình sự

Đối tượng bịt mặt bắn trọng thương một giám đốc ở Hà Nam

04/07/2016, 19:56
image

Hai đối tượng bịt kín mặt đã dùng súng bắn trọng thương một giám đốc công ty ngay trên đường ở Hà Nam.

1449133574-nan-nhan-7

Dùng súng bắn trọng thương người đi ngoài đường (Ảnh minh họa).

Vào khoảng 15h ngày 4/7, ông Lê Hữu Trí, Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Hữu Trí đến chùa Bảo Lộc 1 gần UBND phường Thanh Châu (TP. Phủ Lý, Hà Nam) để cúng ngày mùng 1 âm lịch. Sau khi thắp hương xong, ông Trí đi bộ ra ngoài, khi đi gần đến đường lớn thì bị hai đối tượng đi xe máy mặc áo chống nắng, bịt kín mặt lặng lẽ bám theo. Khi thấy thời cơ thuận lợi, một đối tượng nhảy xuống bắn 4 phát súng rồi lên xe bỏ chạy.

Theo những người dân địa phương ngay sau khi nghe thấy tiếng súng nổ, họ lập tức chạy ra hiện trường và phát hiện ông Trí đang nằm quằn quại trên vũng máu, trên người có 3 vết thương. Ngay sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân được đưa vào bệnh viện Đa khoa Phủ Lý cấp cứu. Hiện ông Trí đã được chuyển tiếp lên bệnh viện Việt Đức.

Ngay sau vụ việc, Công an TP. Phủ Lý và Công an tỉnh Hà Nam đã đến hiện trường điều tra làm rõ. Công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng được triển khai.

Trao đổi nhanh với PV Báo Giao thông, Trung tá Lê Đức Tùng, Trưởng Công an Tp. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam xác nhận trên địa bàn xã Thanh Châu, TP. Phủ Lý vừa xảy ra một vụ nổ súng khiến một người bị trọng thương. Hiện Công an tỉnh Hà Nam thụ lý vụ việc và tích cực điều tra, làm rõ.

>>> Video: Cận cảnh màn đấu súng kinh hoàng giữa CSGT và người vi phạm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.