Điều tra

Đối tượng cướp tiệm vàng Sông Giang bị bắt khi đang lẩn trốn cùng người yêu

28/06/2020, 18:07

Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt được đối tượng cướp tiệm vàng Sông Giang khi đang lẩn trốn ở huyện Gia Lâm cùng người yêu.

img
Đối tượng cướp tiệm vàng Sông Giang (ảnh trái) và hiện trường vụ cướp (ảnh phải)

Chiều 28/6, Công an quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) đã bắt được đối tượng cướp tiệm vàng Sông Giang ở Mễ Trì Thượng tối 26/6 là Nguyễn Khắc Hải (SN 1992 trú tại ở Mễ Trì, Hà Nội) khi đối tượng đang lẩn trốn ở huyện Gia Lâm cùng người yêu.

Bước đầu Hải khai nhận, do cần tiền tiêu xài nên đã ngắm đến tiệm vàng Sông Giang ở gần nhà gây án. Khoảng 23h30 đêm 26/6, Hải ăn vận lịch sự, mặc sơ mi trắng đến tiệm vàng Sông Giang (số 99 Mễ Trì Thượng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) vờ là khách mua rồi lợi dụng sơ hở cướp vàng bỏ chạy.

Do thông thạo mọi đường đi lối lại trong làng, đối tượng đã chạy thoát khỏi sự truy đuổi. Trong quá trình bỏ chạy, Hải đã đâm trọng thương 1 người dân.

Đồng phạm trong vụ án này còn có người yêu của Hải tham gia giúp sức. Bước đầu cơ quan công an xác định đối tượng đã lấy đi hơn 1,1 lượng vàng tại cửa hàng Sông Giang. Sau khi thực hiện vụ cướp, Hải cùng người yêu bỏ trốn và bị lực lượng công an bắt giữ tại huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.