An ninh hình sự

Đối tượng đâm chết người trong quán lá giữa đêm cũng bị thương

13/11/2018, 13:42

Vụ ẩu đả trong quán lá giữa đêm khiến một người tử vong, nghi phạm cũng bị thương đang điều trị.

xo-xat

Vụ ẩu đả trong quán lá giữa đêm khiến một người tử vong, nghi phạm cũng bị thương hiện đang điều trị (ảnh minh họa)

Liên quan đến vụ ẩu đả trong quán lá giữa đêm ở xã Hải Ninh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định khiến hai người thương vong, ngày 13/11, Công an huyện Hải Hậu cho biết đã bắt được đối tượng gây án mạng. Bản thân đối tượng này cũng bị thương sau vụ xô xát, hiện đang nằm điều trị tại Bệnh viện.

Ông Nguyễn Văn Quản, Chủ tịch UBND xã Hải Ninh cho biết, vụ việc xảy ra khoảng 1h ngày 11/11, khi các hộ gia đình ở xóm 2, xã Hải Ninh đang ngủ thì nghe tiếng la hét ồn ào tại khu vực quán Lá trên địa bàn.

Một số người dân chạy đến xem thì thấy nhóm người gây ồn ào bỏ chạy, hiện trường có một người đàn ông đứng tuổi đã tử vong, cơ thể có nhiều vết thương. Nạn nhân nhanh chóng được người dân nhận ra là ông Lợi, người ở xóm 2 xã Hải Ninh.

Ngay sau đó, lực lượng công an xã Hải Ninh và công an huyện Hải Hậu (Nam Định) có mặt ở hiện trường, phát hiện nghi phạm gây tử vong cho ông Lợi là ông Cường, trú tại xóm 1, xã Hải Ninh. Thời điểm xảy ra xô xát tại quán Lá, ông Cường cũng bị thương nên lập tức được đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Hải Hậu điều trị dưới sự giám sát của lực lượng chức năng.

Theo điều tra ban đầu, giữa ông Cường và ông Lợi xảy ra xô xát tại quán Lá, rồi lao vào ẩu đả. Hiện nguyên nhân vụ án mạng vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.