Pháp đình

Đối tượng dâm ô với con gái ruột lĩnh 42 tháng tù

09/07/2019, 14:24

Tòa an nhân dân huyện Nông Cống (Thanh Hóa) đã tuyên phạt án tù đối tượng dâm ô với con gái ruột của mình.

img
Bố đẻ có hành vi dâm ô với con gái ruột bị phạt 40 tháng tù (Ảnh minh họa)

Ngày 9/7, thông tin từ Tòa án nhân dân (TAND) huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết, vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Lê Chung Mạnh (SN 1975, trú tại huyện Nông Cống, Thanh Hóa) về hành vi dâm ô đối với chính con gái ruột của mình.

Theo cáo trạng, tối ngày 28/1/2019, Lê Chung Mạnh bảo con gái là T.H (SN 2003) chở đến một xã khác, của huyện Nông Cống để mua ti vi. Khi trên đường về, Mạnh ngồi phía sau và có hành vi sờ soạng vào vùng nhạy cảm của cháu H.

Mặc dù bị cháu H. kháng cự, nhưng Mạnh vẫn tiếp tục hành vi trên và buộc cháu H. phải xuống xe đi bộ về nhà. Khi về đến nhà, cháu H. đã kể lại sự việc bị bố sàm sỡ cho mẹ là chị N.T nghe. Sau khi biết sự việc, chị N.T đã trình báo đến công an huyện Nông Cống.

Đến sáng ngày 29/1, Lê Chung Mạnh đã đến cơ quan điều tra Công an huyện Nông Cống đầu thú và khai báo hành vi phạm tội của mình. Tại cơ quan điều tra, Mạnh khai nhận, ngoài lần dâm ô trên, trong khoảng từ năm 2017 đến năm 2018, đối tượng đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô đối với con gái mình là cháu T.H. Hầu hết các lần dâm ô đều thực hiện vào các buổi tối khi cả nhà đã đi ngủ và đều bị cháu T.H phát hiện, kháng cự.

Tại cơ quan điều tra, cháu T.H cho biết, đã bị bố là Lê Chung Mạnh rất nhiều lần sàm sỡ, sờ vào những nơi nhạy cảm của cháu. Địa điểm là tại ở nhà và một số lần đi đường. Nhiều lần bị bố sàm sỡ, cháu T.H đã kể cho mẹ mình là chị N.T biết. Tuy nhiên, vì xấu hổ và mặc cảm nên chị N.T chỉ nhắc nhở Mạnh.

Được biết, tại thời điểm bị người bố xâm hại, cháu T.H vẫn chưa đủ 16 tuổi. Đến ngày 1/2/2019, cơ quan CSĐT Công an huyện Nông Cống đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lê Chung Mạnh về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Tại phiên xét xử, căn cứ vào các chứng cứ, lời khai và áp dụng các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ của vụ án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lê Chung Mạnh, 42 tháng tù giam về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

* Tên người bị hại đã thay đổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.