An ninh hình sự

Đối tượng đâm thanh niên tử vong khi đòi nợ đã ra đầu thú

12/07/2020, 19:53

Đối tượng khai, trong quá trình ngồi uống bia, nói chuyện, giữa các đối tượng trong 2 nhóm trên đã xảy ra mâu thuẫn, cãi, chửi nhau.

img
Hiện trường vụ án mạng

Chiều 12/7, thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đối tượng gây ra vụ trọng án tại một quán bia ở phường Tứ Minh, TP Hải Dương vào tối 11/7 khiến 1 người thiệt mạng đã đến Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hải Dương đầu thú.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 11/7, tại quán bia TV (khu Xuân Dương, phường Tứ Minh, TP Hải Dương) đã xảy ra vụ xô xát giữa hai nhóm thanh niên. Một nhóm có 6 đối tượng gồm Nguyễn Hùng Cường (SN 1983, trú tại xã Hồng Đức, huyện Ninh Giang), Đỗ Văn Cường (SN 1984, trú tại xã Lam Sơn, huyện Thanh Miện), Ngô Xuân Hiệp (SN 1976, trú tại 55 Tuệ Tĩnh kéo dài, TP Hải Dương); Vũ Văn Tân (SN 1989) và Vũ Văn Hà (SN 1996) đều trú tại xã Chi Lăng Bắc, huyện Thanh Miện và 2 đối tượng khác tên là Lộc và Phương (chưa rõ địa chỉ).

Nhóm đối tượng trên hẹn một nhóm khác gồm: Vũ Văn Hinh (SN 1997, trú tại xã Vạn Phúc, huyện Ninh Giang) và một số đối tượng là Luân, Đại, Việt, Lâm, Thế, Thắng đều trú tại thành phố Hải Dương và huyện Ninh Giang đến quán bia trên để nói chuyện, giải quyết nợ nần.

Trong quá trình ngồi uống bia, nói chuyện, giữa các đối tượng trong 2 nhóm trên đã xảy ra mẫu thuẫn, cãi, chửi nhau. Lúc này, đối tượng Vũ Văn Tân đã lấy dao gọt hoa quả trong quán đâm liên tiếp 2 nhát vào lưng Vũ Văn Hinh, làm Hinh gục ngã và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Đến sáng ngày 12/7, đối tượng Vũ Văn Tân đã ra đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình. Các đối tượng Nguyễn Hùng Cường, Vũ Văn Hà và Đỗ Văn Cường cũng đã đến trình diện tại Phòng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hải Dương,

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.