Pháp luật

Đối tượng đánh trung úy công an tử vong bằng tay không

04/08/2016, 12:52
image

Các đối tượng đã dùng tay không, không có hung khí để đánh gục trung úy Hoan trên đường.

147027888190153-giet_nguoi

Hai đối tượng Thùy (trái) và Duyên tại cơ quan công an.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngay sau khi xảy ra vụ việc một Trung úy công an ở Hà Nội bị đánh tử vong, Phòng CSHS – CATP Hà Nội đã phối với với công an các quận, huyện Hà Đông, Quốc Oai, Phúc Thọ và các đơn vị điều tra làm rõ, bắt giữ 2/3 đối tượng sát hại Trung úy Đỗ Văn Hoan (SN 1987, quê huyện Thạch Thất), cán bộ Đội Quản lý hành chính và Trật tự xã hội, Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Hai đối tượng đã bị bắt giữ gồm : Nguyễn Văn Thùy (26 tuổi, trú xã Minh Quang, huyện Ba Vì) và Nguyễn Quang Duyên (30 tuổi, ở xã Thọ Lộc, huyện Phúc Thọ). Nghi can còn lại là Đào Văn Vinh (39 tuổi, trú xã Sài Sơn, Quốc Oai) đang bỏ trốn.

Bước đầu cả hai khai nhận chiều tối ngày 2/8, Thùy lái ô tô chở Duyên và Vinh cùng Lê Thị Ngọc Xoan (SN 1992, trú tại xã Trường Long, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) và Lê Thị Mỹ Duyên (SN 1999, trú tại xã Hòa Mỹ, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) trên đoạn đường đê Phúc Đức thuộc xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai thì gặp Trung úy Hoan đang điều khiển xe máy phía trước.

Thùy bật xi-nhan xin vượt nhưng không được do đường đông, nhưng lúc này Thùy nghĩ Trung úy Hoan "cà khịa" không cho mình vượt nên ép xe anh Hoan vào lề rồi tất cả nhảy xuống ô tô đánh đập anh Hoan gục tại chỗ. Nhiều người dân thấy vậy tới can ngăn thì cả bọn bỏ chạy theo hướng ra QL32. 

Chiều ngày 3/8, trao đổi với phóng viên báo Đất Việt, ông Đỗ Văn Tâm -Chủ tịch xã Sài Sơn huyện Quốc Oai, Hà Nội đã xác nhận trên địa bàn có xảy ra sự việc trên và cho biết vào khoảng 19h ngày 2/8, trên đường về đi qua địa phận của xã, anh Hoan - công an huyện Quốc Oai đã bị nhóm đối tượng trên xe taxi trắng đi cùng chiều đánh.

Lúc đó có 2 người trên đường từ Phúc Thọ về gặp và họ xuống can ngăn nhưng không can được vì đối tượng có 3 người tập trung vào đánh trung úy này.

Theo ông Tâm, các đối tượng đã dùng tay không và không có hung khí để đánh trung úy Hoan và chúng chỉ dừng lại khi anh Hoan gục xuống.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.