Điều tra

Đối tượng đi ô tô ngược chiều cố tình tông chết người khai gì?

15/10/2019, 18:17
image

Bước đầu cơ quan chức năng Thanh Hóa đã xác định được danh tính các đối tượng trên xe ô tô và các nạn nhân.

img
Đối tượng Lê Minh Đức cùng chiếc xe gây án

Liên quan đến vụ TNGT xảy ra tối 12/10, tại khu vực ngã năm Đình Hương, phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa khiến 1 người chết, 1 người bị thương, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng vào cuộc và điều tra, làm rõ, vận động đối tượng Lê Minh Đức (SN 1996, ở phường Ba Đình, TP Thanh Hóa) là người điều khiển ô tô bán tải BKS 36C – 280.87 ra đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Lê Minh Đức khai nhận: Khoảng 18h40' ngày 12/10, Đức điều khiển ô tô bán tải màu trắng BKS 36C - 280.87 chở theo 4 người phía sau. Cùng đi còn có 2 người khác chở nhau bằng xe máy. Khi đến khu vực ngã năm Đình Hương, trong khi đang đứng chờ đèn đỏ thì thấy 2 người bạn đi xe máy phía sau bị một số người cầm theo hung khí đuổi chém.

img
Chiếc xe máy hiệu Exciter bị vỡ nát sau cú tông mạnh

Lúc này, Lê Minh Đức thấy có 2 thanh niên đi trên một xe máy hiệu Exciter chạy đến ở hướng ngược chiều xe của Đức. Nghĩ họ là người trong nhóm thanh niên đang đuổi chém bạn mình nên Đức đã lao xe đâm thẳng vào 2 thanh niên nói trên. Hậu quả, anh Trần Hồng Phúc (SN 2002, ở phường Hàm Rồng) tử vong tại chỗ, còn anh Lê Hồ Nam (SN 2001, ở phường Đông Thọ) bị thương nặng, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực. Lê Minh Đức sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc trên là do xuất phát từ mâu thuẫn trong làm ăn.

Hiện, vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

img

Chủ ô tô vụ tai nạn bất thường ở Thanh Hóa khiến 2 người thương vong là ai?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.