Điều tra

Đối tượng đốt bánh pháo dài 50m trong đám cưới ở huyện Sóc Sơn khai gì?

05/03/2020, 14:57

Trần Văn Khang, đối tượng đốt bánh pháo dài 50m trong đám cưới ở huyện Sóc Sơn khai đặt mua pháo của một người lạ mặt trên mạng xã hội.

img
Hình ảnh Khang đốt pháo được quay lại

Ngày 5/3, lãnh đạo Công an huyện Sóc Sơn (TP Hà Nội) thông tin, sau khi bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn), người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Cũng theo lời khai ban đầu của Khang, đối tượng này đã mua 3 bánh pháo, mỗi bánh dài 15m, tổng số tiền 4,3 triệu đồng. Việc rải pháo ra đường và treo dọc rạp cưới, đốt trước và sau khi đón dâu là do Khang thực hiện.

Chiều 4/3, Đại tá Lê Ngọc Ly, Trưởng Công an huyện Sóc Sơn cho biết, Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án hình sự về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Cơ quan công an cũng đã quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Trần Văn Khang để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, ngày 3/3, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh, clip một đám cưới ở xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội rải băng pháo dài hàng chục mét thành nhiều dãy trước cửa nhà, treo pháo dọc hai bên lối đi vào nhà để đốt mừng đám cưới. Những băng pháo này được đặt ngay sát đường quốc lộ rồi đốt, khói trắng xóa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.