Điều tra

Đối tượng dùng súng bắn hai người bị thương ra đầu thú

02/06/2015, 10:13

Đối tượng dùng súng bắn bị thương hai anh em ruột trong vụ nổ súng ở Thanh Hóa đã ra đầu thú.

173827_dau_thu
Đối tượng Lê Quang Hoàn cùng tang vật liên quan đến vụ án ra đầu thú (Ảnh: Công an Thanh Hóa)

Theo đó, đối tượng Lê Quang Hoàn (thường gọi là Hoàn Gấu), SN 1993, trú tại Cốc Hạ 2, P. Đông Hương, TP. Thanh Hóa đã mang theo tang vật là khẩu súng K54 đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thanh Hóa để đầu thú.

Trước đó, như Báo Giao Thông đưa tin, vào khoảng 17h ngày 18/05/2015, do mâu thuẫn cá nhân, Nguyễn Thế Nguyên (thường gọi là Nguyên Trễ), SN 1976, trú tại thôn Thịnh Hùng, xã Quảng Thịnh, TP.Thanh Hóa cùng một nhóm nam thanh niên đi trên 2 xe ôtô và mang theo súng, dao, kiếm đến nhà tìm anh Nguyễn Quốc Tâm ( SN 1991, ở xã Quảng Thịnh, TP.Thanh Hóa) để đánh.

Khi đến nơi, các đối tượng này gặp anh Tâm đi về đến gần cổng nhà, Nguyên liền thả chó tấn công anh Tâm. Thấy vậy, Tâm dùng dao tấn công lại thì bị Lê Quang Hoàn dùng súng bắn vào chân. Lúc này anh Nguyễn Quốc Thái (SN 1989) là anh trai của Tâm, từ trong nhà chạy ra cũng bị bắn 1 phát vào vùng bụng. 

Sau khi vụ án xảy ra, ngày 19/5 Công an TP.Thanh Hóa đã bắt, vận động 3 đối tượng trong ổ nhóm gây ra vụ án trên. Riêng Lê Quang Hoàn đã bỏ trốn khỏi địa phương. Đến chiều ngày 31/5 thì Hoàn đã về đầu thú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.