An ninh hình sự

Đối tượng “ngáo đá”, gây TNGT trước khi uy hiếp 3 con tin

17/04/2016, 21:04
image

Lực lượng chức năng đã khống chế đối tượng nghi "ngáo đá" dùng dao, kéo uy hiếp 3 con tin.

13014913_1740968959471814_2049725751_n

Đối tượng Sơn bị bắt giữ

Như Báo Giao thông đã đưa tin vào lúc 15h30 ngày 17/4, Công an xã Diễn Bích phối hợp công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã khống chế được đối tượng nghi "ngáo đá" dùng dao, kéo uy hiếp 3 người bắt làm con tin.

Được biết, đối tượng nghi ‘ngáo đá’ là Chu Văn Sơn (SN 1981, trú xóm Quyết Thắng, xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu, Nghệ An). Theo người dân xã Diễn Bích cho biết, khoảng 7h sáng 17/4, Sơn có hiện tượng "ngáo đá", chạy xe trên đường và gây tai nạn nhẹ với một chiếc ô tô con. Sau đó, đối tượng này đã khống chế một nam thanh niên, rồi thả ra luôn.

Sơn tiếp tục chạy xe trên đường đến địa bàn xã Diễn Trung, thấy 2 mẹ con đang đi trên đường, Sơn lập tức khống chế người mẹ rồi bế em bé khoảng hơn 1 tuổi, rồi làm cháu bé chảy máu ở cổ. Sau khi được người dân khuyên, thuyết phục đối tượng đã thả em bé. Người nhà đã đưa cháu bé tới bệnh viện khám và làm thủ tục phơi nhiễm HIV.

Khoảng hơn 10h, đối tượng tiếp tục khống chế anh Nguyễn Văn Quảng người cùng xóm Quyết Thắng, Sơn kề dao và kéo vào cổ anh Quảng và bắt nạn nhân chở bằng xe máy khắp các xã Diễn Bích, Diễn Kim, Diễn Mỹ, Diễn Hải. Đối tượng rất hung hăng, dọa sẽ giết nạn nhân nếu ai đó đến gần.

Đến 15h cùng ngày, đối tượng đưa nạn nhân về xóm Quyết Thắng xã Diễn Bích. Do đối tượng quá hung hăng nên lực lượng chức năng khó tiếp cận, sợ manh động đối tượng sẽ làm hại con tin. Bằng lòng dũng cảm và sự mưu trí anh Nguyễn Văn Điệp, công an viên thường trực xã Diễn Bích đã lao vào khống chế đối tượng và dẫn giải đến trụ sở UBND xã Diễn Bích để lấy lời khai ban đầu.

Hiện công an huyện Diễn Châu đã đưa anh Quảng, anh Điệp và đối tượng Sơn vào bệnh viện. Được biết lúc đó cả 3 đều bị thương và chảy máu. Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.