An ninh hình sự

Đối tượng sát hại vợ và bố vợ cũ ở Hà Giang khai gì?

07/08/2020, 21:28

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, Vinh khai do bực tức với vợ cũ nên sau khi đi uống bia với bạn nên đã đến nhà, dùng dao đâm vợ và bố vợ cũ.

img
Đối tượng Vinh tại cơ quan điều tra (Ảnh: Công an Hà Giang)

Chiều 7/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Giang cho biết, đã bắt giữ Đặng Thế Vinh (SN 1985, trú tại tổ 15, phường Trần Phú, TP.Hà Giang). Vinh được xác định là đối tượng gây ra vụ án giết người xảy ra ngày 5/8 tại Tổ 7, phường Minh Khai, TP.Hà Giang.

Tại Cơ quan điều tra, bước đầu Vinh khai do bực tức với chị Th nên sau khi đi uống bia với bạn, Vinh đã bắt xe taxi đến nhà bố mẹ vợ cũ để tìm chị Th. Tại đây, Vinh đã dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người chị Th và ông T (bố của chị Th).

Trước đó, vào khoảng 19h40 ngày 5/8, tại tổ 7, phường Minh Khai, TP Hà Giang xảy ra vụ giết người, bị hại là chị Đ.T.Th (SN 1985) và bố đẻ là ông Đ.V.T (SN 1960), cùng trú tại tổ 7, phường Minh Khai, TP.Hà Giang, bị đối tượng Đặng Thế Vinh (là chồng cũ của chị Th) dùng dao nhọn, đâm nhiều nhát vào người.

Sau khi gây án, đối tượng Vinh bỏ lại con dao nhọn và trốn khỏi hiện trường. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, đến 6h ngày 6/8, chị Th đã tử vong, còn ông T đang cấp cứu tại bệnh viện.

img
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường (Ảnh: Công an Hà Giang)

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Hà Giang đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh và các ngành chức năng tiến hành bảo vệ, khám nghiệm hiện trường và tổ chức truy bắt đối tượng để phục vụ công tác điều tra.

Sau nhiều giờ xác minh, truy bắt, đến khoảng 00h15 ngày 7/8, lực lượng công an đã bắt được Đặng Thế Vinh khi đối tượng này về nhà lấy đồ cá nhân. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Giang đã thi hành lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Đặng Thế Vinh để tiếp tục điều tra, giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.