An ninh hình sự

Đối tượng tẩm xăng đốt nhà người tình ở Sơn La đã tử vong

15/07/2019, 20:55

Sau một thời gian được điều trị tại bệnh viện, đối tượng Nguyễn Văn Bình, nghi phạm chính trong vụ đốt nhà người tình đã tử vong.

img
Ngôi nhà nơi xảy vụ việc thương tâm

Chiều ngày 15/7, ông Nguyễn Văn Cường, Chủ tịch UBND xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, Sơn La cho biết: “Ngày 14/7, đối tượng Nguyễn Văn Bình, nghi phạm chính trong vụ tưới xăng đốt 5 người trong nhà tại bản Nà Bó 2 đã tử vong."

Sau khi được điều trị tại bệnh viện, do tiên lượng xấu nên người nhà đã cho Bình về quê nhà tại huyện Mộc Châu ngày 14/7, với diện tích bỏng 87%, trong đó bỏng sâu 78% Nguyễn Văn Bình đã tử vong.

Trước đó, ngày 9/7, mặc dù được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng do vết bỏng quá nặng, bé Hà Linh Giang (SN 2017) đã tử vong, sau đó cháu được gia đình đưa về nhà tổ chức mai táng theo đúng phong tục.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 6h sáng 8/7, đối tượng Nguyễn Văn Bình (SN 1984, tiểu khu 11, TT Mộc Châu, huyện Mộc Châu) đi xe taxi vào nhà Hà Thị Huế (SN 1993, tại bản Nà Bó 2, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu).

Sau khi vào nhà, giữa đối tượng Bình và chị Huế xảy ra cãi cọ, Bình dùng dao đâm vào người chị Huế, sau đó Bình đóng cửa dùng xăng đổ ra đốt cả nhà.

Hậu quả, chị Huế tử vong, bà Hà Thị Hoàn (SN 1963, mẹ nạn nhân Huế), hai con chị Huế là cháu Hà Linh Giang (SN 2017) và Hà Thị Yến (SN 2009) cùng đối tượng Bình đều bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Mộc Châu, sau đó chuyển về Viện bỏng Quốc gia tiếp tục điều trị.

img
Phía trong ngôi nhà nơi xảy ra vụ đốt nhà người tình, khiến 5 người thương vong

Như vậy đã trong tẩm xăng đốt nhà người tình đã có 3 người đã tử vong, chị Hà Thị Huế (SN 1993, tại bản Nà Bó 2, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu); cháu Hà Linh Giang (SN 2017) - con chị Huế; Nguyễn Văn Bình (SN 1984, tiểu khu 11, TT Mộc Châu, huyện Mộc Châu) - Nghi phạm chính.

Hiện tại, Viện bỏng Quốc gia vẫn đang tích cực điều trị cho 2 bà cháu là Hà Thị Hoàn (SN 1963) và Hà Thị Yến (SN 2009). Bởi tình hình sức khỏe của 2 nạn nhân này vẫn trong tình trạng nguy kịch có thể tử vong bất cứ lúc nào.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan tiếp tục công an điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.