Xã hội

Đối tượng tung tin sai sự thật xin lỗi nhà báo Xuân Thu

26/05/2016, 09:01

Đối tượng thông tin sai sự thật về nhà báo Xuân Thu, Trưởng ban Kinh tế-Xã hội Báo Giao thông đã xin lỗi.

13

Trang Facebook cá nhân của Ngoc Nga Tran

Sau khi Báo Giao thông có công văn đến các cơ quan chức năng đề nghị điều tra, làm rõ đối tượng thông tin sai sự thật về nhà báo Xuân Thu, Trưởng ban Kinh tế - Xã hội của báo, tối qua (25/5), người này đã chính thức xin lỗi.

“Tôi xin lỗi các anh/chị Bùi Ngọc Hải, Xuân Thu, Vũ Đoàn và các anh/chị ở VOV, VTV1 và VTC1 vì những phiền toái đã mang lại kể từ khi tôi công bố danh sách trên. Tôi tin rằng các anh chị hiểu trách nhiệm chính nằm ở những kẻ đưa anh chị vào danh sách này vì những mục đích sai trái”, bài viết “Vạch mặt những kẻ bán linh hồn cho URC VN”, trên FB Ngoc Nga Tran viết.

Trong bài viết đăng tải tối 25/5, FB Ngoc Nga Tran lý giải: “Trước tiên, phải khẳng định đây là danh sách của GoldenAdGroup chuẩn bị vào ngày 23/5 và không phải ai trong danh sách này cũng là người giúp đỡ URC VN che đậy sự việc. Rất nhiều người trong số đó đã theo vụ việc ngay từ đầu và nói lên tiếng nói của chính nghĩa. Họ nằm trong danh sách này vì URC đang muốn thông qua GoldenAdGroup mua chuộc họ theo kế hoạch xử lý khủng hoảng truyền thông cho URC. “Tôi, Trần Ngọc Nga cho đến giờ này chưa hề có phát biểu hay kết luận tất cả những người trong danh sách trên đều là kẻ bán linh hồn cho URC”, bài viết nêu.

Trước đó, sáng 24/5, cũng trên tài khoản FB Ngoc Nga Tran có bài vết “Những ai trong giới truyền thông VN đang bán rẻ linh hồn cho URC?”, trong đó đề cập, sáng 24/5, đại diện Công ty GoldenAdGroup và URC VN có mặt ở Hà Nội cùng với số tiền 3 tỷ đồng của URC VN để “lót tay” cho 9 cá nhân của các cơ quan báo chí trong đó có tên nhà báo Xuân Thu, Trưởng ban Kinh tế - Xã hội Báo Giao thông.

Trao đổi với PV Báo Giao thông chiều 25/4, Thiếu tướng Nguyễn Khắc Khanh, Cục trưởng Cục An ninh thông tin, truyền thông (A87), Bộ Công an cho biết, sẽ phối hợp với cơ quan Thanh tra Bộ Thông tin - Truyền thông điều tra, xử lý vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.