Điều tra

Đối tượng vận chuyển 12 bánh heroin âm tính với virus Covid-19

19/02/2020, 11:02

Kết quả xét nghiệm cho thấy, đối tượng vừa bị Công an Ninh Bình bắt giữ đã âm tính với virus Covid-19.

img
Sau khi cách ly và xét nghiệm, ngành y tế Ninh Bình cho biết đối tượng Thịnh âm tính với Covid-19

Ngày 19/2, ông Lê Hoàng Nam - Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Ninh Bình cho biết: Tại thời điểm kiểm tra vào 20h ngày 16/2 đối tượng Nguyễn Văn Thịnh ( SN 1991, trú tại thôn Là Dương, xã Lâu Dương, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên) hiện đang bị giam giữ tại Trại tạm giam Bình Sơn (Ninh Bình) có biểu hiện sốt nhẹ, ho và đau họng.

Trước đó, qua điều tra dịch tễ, ngày 29/1 và 8/2, đối tượng Thịnh có đi đá bóng và tiếp xúc với một số người từ Trung Quốc về. Đến ngày 13/2, Thịnh bắt đầu có biểu hiện đau họng và người gai rét. Đến 7h30 cùng ngày, Thịnh đi từ sân bay Nội Bài (TP Hà Nội) đến sân bay Pleiku (tỉnh Gia Lai). Sau đó, Thịnh di chuyển xuống thành phố Pleiku và bắt xe khách về Ninh Bình.

Đến khoảng 7h ngày 14/2, khi Thịnh vừa xuống xe tại khu vực siêu thị BigC (thuộc xã Ninh Phúc, TP Ninh Bình) thì bị lực lượng Công an Ninh Bình bắt giữ về hành vi vận chuyển trái phép 12 bánh heroin.

“Khi bị bắt, đối tượng Thịnh có biểu hiện đau họng, ho và sốt nhẹ, nghi ngờ đối tượng Thịnh nhiễm Covid-19, chúng tôi đã tiến hành cách ly ngay tại Trại tạm giam Bình Sơn, đồng thời lấy mẫu gửi đi xét nghiệm. Ngày 18/2, kết quả xét nghiệm đối tượng Thịnh âm tính với Covid-19”, ông Nam cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.