SEA Games 30

Đội tuyển điền kinh Việt Nam nhận hơn 300 triệu tiền thưởng

22/12/2019, 16:50

Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam tặng thưởng hơn 300 triệu đồng cho các thành viên đội tuyển điền kinh Việt Nam.

img
Ông Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập Báo Tiền Phong trao quà cho các VĐV có ý chí là nghị lực phi thường, truyền cảm hứng tích cực tới người hâm mộ thể thao

Chiều 22/12, Báo Tiền Phong, Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn Điền kinh Việt Nam tổ chức trao thưởng cho các VĐV đạt thành tích cao, VĐV truyền cảm hứng tích cực của Đoàn TTVN tại SEA Games 30. Theo đó, mỗi VĐV đạt HCV được thưởng 10 triệu đồng, HCB nhận 7 triệu đồng còn HCĐ nhận 5 triệu đồng.

Bên cạnh việc khen thưởng các VĐV giành huy chương, Ban tổ chức cũng quyết định trao thưởng cho 4 VĐV Nguyễn Thị Oanh (Bắc Giang, điền kinh), Nguyễn Thị Huyền (Nam Định, điền kinh), Phạm Thị Hồng Lệ (Bình Định, điền kinh) và Vương Thị Huyền (cử tạ) vì thể hiện tinh thần, ý chí Việt Nam trong tập luyện và thi đấu, truyền cảm hứng tích cực tới đông đảo người hâm mộ thể thao nước nhà. Phần thưởng là 10 triệu đồng cho mỗi VĐV. Tổng giá trị lên tới 320 triệu đồng. Trước đó, Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam cũng tặng thưởng đội tuyển U22 Việt Nam, tuyển nữ Việt Nam mỗi đội 250 triệu đồng.

Tại buổi lễ, ông Bùi Quang Huy, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam chia sẻ: “Đằng sau vinh quang, đằng sau những tấm huy chương là sự rèn luyện, tập luyện nghiêm túc, đổ mồ hôi và thậm chí là máu. Đó là sự nỗ lực phi thường. Để ghi nhận sự nỗ lực và thành tích đạt được của các vận động viên, T.Ư Đoàn tặng bằng khen cho các vận động viên đạt thành tích cao trong kỳ tranh tài SEA Games 30 vừa qua”.

Phát biểu tại chương trình, nhà báo Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập Báo Tiền Phong bày tỏ: “Nhìn các bạn thi đấu qua màn ảnh nhỏ, rất nhiều hình ảnh xúc động, tự hào về người Việt Nam. Dương Văn Thái, Trương Đình Hoàng có cú bứt tốc thần thánh; Tú Chinh khi chạy về đích không biết nhất hay không nhưng đã nghe cô trò khóc òa lên. Nguyễn Thị Huyền trước khi thi đấu đã cai sữa để dành thời gian tập luyện, chiến thắng là mồ hôi nước mắt của hai mẹ con; chiến thắng của Oanh - sự nỗ lực vượt qua giới hạn của Oanh vô cùng lớn…”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.