Bóng đá

Đội tuyển futsal Việt Nam nhận “bão” lời khen từ cổ động viên khắp thế giới

20/09/2021, 08:44
image

Sau khi giành vé vào vòng 1/8 Futsal World Cup 2021, đội tuyển Việt Nam nhận được vô số lời khen từ cổ động viên trên khắp thế giới.

Đội tuyển futsal Việt Nam vừa lập thêm một cột mốc đáng nhớ nữa khi giành vé vào chơi vòng 1/8 tại Futsal World Cup 2021.

img

Châu Đoàn Phát ghi bàn quyết định đưa futsal Việt Nam vượt qua vòng bảng Futsal World Cup 2021

Đây là một kết quả bất ngờ, bởi khi trước lượt đấu cuối bảng D diễn ra, đội tuyển Việt Nam gặp bất lợi so với các đội đứng thứ 3 khác và đặc biệt chúng ta phải đối đầu với CH Séc.

Tuy nhiên, Châu Đoàn Phát cùng đồng đội đã có một trận đấu hay và thành công có điểm trước đối thủ đến từ châu Âu.

Sau chiến tích này, đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang nhận được vô số chúc mừng và đặc biệt trong đó có rất nhiều lời khen đến từ những cổ động viên nước ngoài.

"Chúc mừng Việt Nam, các bạn thi đấu rất tốt và xứng đáng là niềm tự hào của Đông Nam Á. Hi vọng các bạn sẽ tiếp tục tiến xa ở giải đấu này", cổ động viên Nattakarn Kowapi đến từ Thái Lan nói.

Một cổ động viên khác tỏ lại ra hết sức bất ngờ trước việc đội tuyển Việt Nam hòa với một đội bóng đẳng cấp như CH Séc : "Wow, một trận hòa hết sức ấn tượng trước CH Czech".

Thậm chí cổ động viên Steve Harris (Tokyo, Nhật Bản) còn tỏ ra cực kỳ phấn kích khi viết trên Twitter: "Whoa, nó đã xảy ra! Việt Nam lọt vào vòng 16 đội! Chúng ta có thể đưa cả 5 đội châu Á vào vòng loại trực tiếp".

Ngoài ra, một người hâm mộ đến từ Thái Lan cũng tỏ ra vui mừng và có bình luận đáp trả những dự đoán thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ phải nhận trận thua đậm trước đại diện châu Âu.

"Đâu rồi những ai dự đoán CH Séc thắng Việt Nam 5-1? Việt Nam làm rất tốt ở trận này, một màn trình diễn tuyệt vời", Pachara Alexander Wongcharatrawee bình luận.

Với vị trí thứ 3 ở bảng D, tuyển futsal Việt Nam có thể gặp tuyển futsal RFU (Ủy ban Olympic Nga) hoặc Kazakhstan tại vòng 1/8.

Dù phải gặp đối thủ nào, đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó khăn đối với thầy trò HLV Phạm Minh Giang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.