SEA Games 32

Đội tuyển nữ Việt Nam có hành động đặc biệt sau tấm HCV SEA Games

24/05/2022, 18:06

Ngày 23/5, BHL và các thành viên của đội tuyển nữ Việt Nam đã tới thăm nữ tuyển thủ Thái Thị Thảo tại Bệnh viện Vinmec.

Các cầu thủ và BHL chia vui với Thảo, động viên tinh thần để cô yên tâm hồi phục, tập luyện và sớm trở lại với toàn đội để chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới.

img

Thái Thị Thảo (hàng ngồi, thứ 2 từ trái sang) chia vui cùng tấm HCV của đội tuyển nữ Việt Nam

Thảo rất vui mừng khi gặp lại đồng đội, cô cho biết mình rất hạnh phúc và tự hào vì các đồng đội bảo vệ thành công tấm HCV tại SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam.

Thái Thị Thảo là trụ cột của đội tuyển nữ Việt Nam, góp công lớn giúp đoàn quân áo đỏ giành vé dự World Cup 2022.

Dù vậy, trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31, cô không may chấn thương đứt dây chằng chéo trước, rách sụn chêm ngoài chân trái.

Tại Bệnh viện Vinmec - nơi Văn Toản, Tiến Linh từng điều trị chấn thương trước thềm SEA Games 31, Thái Thị Thảo được phẫu thuật tái tạo dây chằng và khâu sụn chêm

Sau 3 tuần, vị trí mổ đã ổn định. Cầu thủ đang tích cực tập luyện phục hồi chức năng, điều chỉnh dinh dưỡng theo phác đồ dưới sự theo dõi sát sao của các bác sĩ và kỹ thuật viên của bệnh viện.

Trình trạng sức khỏe của cô hiện ổn định, sức cơ tốt, biên độ khớp gối phục hồi tốt, tiến trình phục hồi chức năng đang theo đúng phác đồ. Duy trì cân nặng, không bị tăng cân.

Theo các bác sĩ, cô sẽ nằm viện điều trị thêm 10 ngày nữa sau đó sẽ về đội tuyển tập phục hồi giai đoạn tiếp theo.

Với đà phục hồi như hiện tại, Thái Thị Thảo hoàn toàn có thể tham gia tập luyện và trở lại với World Cup vào đầu năm sau

Bên cạnh việc trao đổi về tình hình của Thảo sau phẫu thuật, các bác sĩ cũng đã khám, chẩn đoán cho một vài cầu thủ chấn thương nhẹ của đội tuyển nữ sau SEA Games 31.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.