Quốc tế

Đội tuyển Philippines bị “hành xác” trước trận bán kết gặp Việt Nam

04/12/2018, 10:30
image

Thầy trò HLV Eriksson phải bay ba chuyến trong 20 giờ mới tới Việt Nam đá trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.

eriksson-philippines-sanbay

Đội tuyển Philippines bị “hành xác” trước trận bán kết gặp Việt Nam

18h30 hôm qua 3/12, đội tuyển Philippines đã đặt chân xuống Hà Nội để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 gặp đội tuyển Việt Nam hôm 6/12 tới. Đáng chú ý, đội tuyển Philippines phải bắt ba chuyến bay theo lộ trình Bacolod - Manila - Hong Kong - Hà Nội và kéo dài khoảng 20 tiếng để tới Hà Nội. Nhiều cầu thủ Philippines như hậu vệ Martin Steuble, Kenshiro Daniels đã than phiền trên Twitter, thậm chí có người bình luận việc di chuyển này là "lố bịch", nhiều cầu thủ cảm thấy giận dữ, tự hỏi tại sao họ không được bay trực tiếp từ Bacolod đến Hà Nội.

Người hâm mộ Philippines cũng tỏ ra chạnh lòng khi nghe tin đội nhà mất gần một ngày chỉ để di chuyển. "Philippines di chuyển bằng một hãng hàng không giá rẻ từ Bacolod, qua hai điểm trung chuyển ở Manila và Hong Kong để đến Hà Nội. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam chỉ mất một chặng bay thẳng từ Bacolod về Hà Nội", một cổ động viên Philippines so sánh.

Việc di chuyển như vậy có thể khiến cầu thủ Philippines bị ảnh hưởng sức khỏe. Đây có thể là bất lợi cho Philippines ở trận đấu mà họ cần lật ngược thế cờ sau khi để thua 1-2 ở lượt đi trên sân nhà. Philippines cần đánh bại ĐTVN cách biệt từ 2 bàn trở lên hoặc thắng cách biệt tối thiểu đồng thời có thành tích ghi bàn sân khách tốt hơn mới vào chung kết.

Thầy trò HLV Eriksson sẽ có buổi tập đầu tiên vào ngày 4/12. Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 6/12 tới trên sân Mỹ Đình.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.