Bóng đá

Đội tuyển Thái Lan mời HLV không thể ngờ tới để đấu Việt Nam?

27/09/2021, 19:30

Nhiều tờ báo lớn ở Thái Lan loan tin, đội tuyển Thái Lan đã nhắm HLV Mano Polking ngồi ghế nóng.

Theo nhiều tờ báo Thái Lan trong đó có tờ báo số 1 về thể thao Siam Sport, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đang dự tính mời HLV Mano Polking dẫn dắt đội tuyển Thái Lan.

img

HLV Polking không thành công khi làm việc tại V-League

FAT dự kiến trao cho ông Polking một bản hợp đồng ngắn hạn nhằm đưa “voi chiến” dự AFF Cup 2020 vào cuối năm nay.

Khả năng cao FAT sẽ căn cứ kết quả, màn trình diễn của tuyển Thái Lan ở giải đấu này để quyết định có tiếp tục hợp tác với nhà cầm quân Brazil hay không.

Thông tin Siam Sport đưa ra khiến giới chuyên môn khá bất ngờ bởi FAT được cho là đang nhắm tới những nhà cầm quân tầm cỡ.

Ông Polking không hề xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Ông từng dẫn dắt CLB TP.HCM thi đấu tại V-League 2021 nhưng không thành công, dù nhận lương tới 700 triệu đồng/tháng.

Ngoài ra, ông còn được tạo điều kiện tối đa với các ngoại binh đắt giá. Đáng tiếc, đội chủ sân Thống Nhất dưới thời ông luôn thi đấu trồi sụt.

Trước đó, ông Poling từng có thời gian dài làm việc ở xứ chùa vàng trong vai trò trợ lý tuyển Thái Lan, HLV trưởng CLB Army United, Suphanburi, Bangkok United.

Theo suy luận của truyền thông Thái Lan, việc ông Polking từng làm việc tại Việt Nam là lợi thế của nhà cầm quân này bởi người Thái đang rất nóng lòng hạ bệ thầy trò ông Park.

Trước đó, truyền thông xứ chùa vàng tiết lộ, FAT rất muốn mời HLV Kiatisak trở lại nắm đội tuyển nhưng bất thành.

Nếu ngồi ghế nóng, nhiệm vụ của vị thuyền trưởng 45 tuổi là giúp “voi chiến” giành ngôi vô địch AFF Cup 2020, giải đấu diễn ra từ 5/12 tới 1/1/2022.

Tại giải này, Thái Lan nằm ở bảng A cùng Myanmar, Singapore, Philippines và đội thắng ở cặp play-off giữa Đông Timor và Brunei.

Việt Nam với tư cách đương kim vô địch nằm ở bảng B cùng Malaysia, Indonesia, Lào và Campuchia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.