Bóng đá

Đội tuyển Thái Lan nhận cú sốc lớn trước thềm AFF Cup 2022

11/11/2022, 06:30

Đội tuyển Thái Lan có nguy cơ thiếu vắng một loạt ngôi sao tại giải vô địch Đông Nam Á 2022.

Theo thông tin của tờ MainStand, CLB Buriram United đã đăng ký gửi 4 cầu thủ gồm Narubadin Weerawatnodom, Supachai Chaided, Suphanat Mueanta và Ratthanakorn Maikami sang Leicester để tập huấn.

img

Suphanat được xem là thần đồng của bóng đá Thái Lan

Dự kiến những cầu thủ kể trên sẽ bay sang Anh vào tháng 12/2022 sau khi giai đoạn lượt đi Thai League 2022-2023 khép lại sau ngày 27/11.

Trước đó, ba cầu thủ là Supachai, Suphanat và Ratthanakorn đã từng tập huấn cùng với “Bầy cáo”, lần này bổ sung thêm Narubadin.

Theo thông lệ, các chuyến tập huấn sẽ diễn ra khá dài và đội tuyển Thái Lan nguy cơ không có được sự phục vụ của 4 ngôi sao nói trên tại AFF Cup 2022.

Không những thế tại giải đấu lần này, ngôi sao số 1 của đất nước xứ chùa vàng là Chanathip Songkrasin gần như cũng không tham dự.

Trước đó, “Messi Thái” từng tuyên bố muốn được nghỉ ngơi sau giai đoạn phải cày ải ở nhiều giải đấu khác nhau.

Trong 4 cầu thủ chuẩn bị sang Anh tập huấn thì Narubadin là người đã khẳng định được tên tuổi khi cùng tuyển Thái Lan chinh chiến tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 và vô địch AFF Cup 2020.

Trong khi đó, bộ đôi Suphanat - Supachai đều là thần đồng của bóng đá xứ chùa vàng và là nhân tố quan trọng của tuyển Thái Lan trong những giải đấu gần đây.

Không chỉ thế, tại AFF Cup 2022 nhiều khả năng “Voi chiến” cũng không có được sự phục vụ của cầu thủ Thái kiều Philip Roller vì chấn thương.

Việc thiếu vắng rất nhiều nhân tố chủ chốt trong đội hình đang khiến HLV Polking đau đầu.

Thông tin liên quan, hôm 3/11, HLV Polking đã công bố danh sách sơ bộ gồm 75 cầu thủ để chuẩn bị cho hành trình bảo vệ ngôi vương tại giải vô địch Đông Nam Á 2022.

Từ nay đến thời điểm giải bóng đá lớn nhất khu vực diễn ra, HLV Polking sẽ tiến hành sàng lọc và rút gọn danh sách xuống còn 23 người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.