Quốc tế

Đội tuyển Thái Lan nhận hung tin trước thềm Asian Cup 2019

27/12/2018, 06:23
image

Thủ môn số 1 của Thái Lan là Kawin Thamsatchanan không kịp hồi phục chấn thương để tham dự Asian Cup 2019.

kawin

Đội tuyển Thái Lan nhận hung tin trước thềm Asian Cup 2019

Thủ môn Kawin đã chính thức xác nhận không cùng đội tuyển Thái Lan sang UAE dự Asian Cup 2019. "Tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng mình không kịp phục hồi chấn thương. Tôi muốn cảm ơn tới tất cả người hâm mộ Thái Lan đã ủng hộ mình trong thời điểm khó khăn", Kawin thông báo.

Thủ môn 28 tuổi này gặp chấn thương ngón chân từ tháng 10. Dù vậy, anh vẫn được triệu tập với hi vọng kịp bình phục để tham dự sân chơi hàng đầu châu lục.

Kawin đang đầu quân cho đội OH Leuven của Bỉ. Anh là một trong số bốn cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài được HLV Rajevac triệu tập để chuẩn bị cho Asian Cup 2019 gồm Kawin, Dangda, Bunmathan, Chanathip. Bốn cầu thủ này trước đó đã không thể tham dự AFF Cup 2018.

Không thể tham dự Asian Cup, Kawin vẫn tin tưởng đồng đội sẽ vượt qua vòng bảng: "Tôi nghĩ đội hình Thái Lan lúc này là đủ mạnh để bắt đầu cho giải đấu lớn nhất châu Á trong hai tuần. Chúng tôi có thể vượt qua vòng bảng".

Ở Asian Cup 2019, Thái Lan nằm ở bảng A cùng với chủ nhà UAE, Ấn Độ và Bahrain. Các học trò của HLV Milovan Rajevac có trận đấu ra quân gặp Ấn Độ vào ngày 6/1 tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.